Chạm vào trái tim khách hàng bằng hình ảnh doanh nghiệp thân thiện, không thể bỏ qua Music Marketing

MV bài hát công ty đâu chỉ để Marketing, mà còn lan tỏa văn hóa công ty. Hanwha Life Việt Nam và thông điệp chắp cánh ước mơ mang lại nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng.

Chạm vào trái tim khách hàng luôn là điều mà bất cứ nhãn hàng nào cũng hướng tới, đặc biệt trong những lĩnh vực đặc thù như tài chính - bảo hiểm. Trong xu hướng truyền thông đa dạng như hiện nay, có nhiều cách để truyền tải thông điệp. Một trong những thương hiệu mang lại góc nhìn mới cho khách hàng có thể nói đến Hanwha Life Việt Nam với bài hát đi vào lòng người mang tên “Chắp cánh ước mơ".

Khác với cách truyền thông truyền thống thường tạo ra sự lo lắng mất mát trong tương lai, thương hiệu bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam khuyến khích mọi người xây đắp ước mơ, sống vui và luôn mỉm cười vì tương lai rực rỡ đang đón chờ.

Đừng lo vì đã có Hanwha chắp cánh ước mơ cho bạn.

Tạo dựng niềm tin trên social media là bài toán khó với các thương hiệu tiếp cận người tiêu dùng qua kênh WOM (Word Of Mouth) như bảo hiểm. Với mục tiêu tạo nên sự khác biệt, Hanwha Life Việt Nam đã mang lại một làn gió mới với những giai điệu sôi động, trẻ trung đem đến sự thích thú cho khách hàng. Toàn MV tràn ngập những điệu nhảy khỏe khoắn, lời hát tươi vui, dễ nhớ khiến ai cũng muốn nhún nhảy theo.

Lời bài hát như một lời tâm sự ngọt ngào đến với mỗi người: Dù bạn là ai, làm gì, ở đâu, Hanwha Life Việt Nam sẽ luôn là người đồng hành, sẻ chia và chắp cánh cho ước mơ của bạn.

Bên cạnh bản dance hiện tại, Hanwha Life Việt Nam cũng có thêm phiên bản remake nhằm đa dạng và sử dụng trong nhiều mục đích khác nhau, giúp môi trường làm việc luôn tươi mới năng động.

Bài hát không chỉ mang lại sự tích cực cho khách hàng mà qua đó nhãn hàng muốn truyền tải văn hoá công ty thân thiện, năng động, trẻ trung và sẻ chia.

Làm thế nào để giúp khách hàng hiểu đúng về các sản phẩm bảo hiểm và có cái nhìn tích cực hơn là bài toán phức tạp mà các marketer trong ngành đang đi tìm lời giải đáp. Sử dụng âm nhạc trong marketing vừa phù hợp với xu thế phát triển đồng thời mang lại sự thay đổi toàn diện trong nhìn nhận của người dân đối với bảo hiểm tại Việt Nam. Có thể nói, Hanwha Life Việt Nam đã đat được thành công trong việc truyền tải thông điệp về một môi trường làm việc năng động, sẻ chia, thân thiện mà bất cứ ai có thể đặt niềm tin.

Nguồn CafeF