Chuỗi trà sữa Ten Ren sẽ rút khỏi Việt Nam kể từ ngày 15/8

Ngày 15/7, chuỗi cửa hàng trà sữa Ten Ren phát đi thông báo về việc sẽ ngưng hoạt động vào ngày 15/8.

Theo nội dung thông báo, thương hiệu Ten Ren được nhượng quyền chính thức bởi Công ty cổ phần TMDV Trà Cà phê VN (The Coffee House). “Chúng tôi xin chân thành gửi lời cảm ơn đến các anh chị báo chí, khách hàng, nhân viên và các đối tác đã đồng hành cùng Ten Ren trong 2 năm vừa qua. Ten Ren sẽ ngừng kinh doanh tại thị trường Việt Nam với ngày hoạt động cuối cùng là 15/08/2019”.

Tính đến nay, chuỗi trà sữa này đã hoạt động tại thị trường Việt Nam gần 2 năm. Ten Ren được biết đến như niềm tự hào bậc nhất của văn hoá trà Đài Loan. Nguyên nhân mà Ten Ren đưa ra là mô hình kinh doanh hiện tại chưa phù hợp với nhu cầu khách hàng. Do đó, chưa đạt được kết quả như kỳ vọng. Chính vì vậy, Ten Ren sẽ ngừng kinh doanh chuỗi cửa hàng Ten Ren và hoạch định lại chiến lược phù hợp cho lĩnh vực này.

Cùng với việc đóng cửa chuỗi cửa hàng, Ten Ren khẳng định chuỗi sẽ đảm bảo quyền lợi của khách hàng thành viên thông qua App Ten Ren. Toàn bộ nhân sự và đối tác của hệ thống Ten Ren sẽ được tạo điều kiện để chuyển đổi, sáp nhập vào hệ thống The Coffee House.

Trước đó, tháng 11/2017 The Coffee House nhận nhượng quyền và mở cửa hàng trà sữa Ten Ren đầu tiên tại Việt Nam. Sau gần 2 năm hoạt động, hiện chuỗi trà sữa này có 23 cửa hàng ở TPHCM và Biên Hòa (Đồng Nai).

Hà Linh
Nguồn Nhịp cầu Đầu tư