Sẵn sàng cho thời đại đổi mới với giải pháp chiến lược Nielsen BASES ra mắt tại Việt Nam

Lần đầu tiên trình làng tại Việt Nam, Nielsen BASES cung cấp giải pháp đổi mới mang tầm chiến lược giúp các doanh nghiệp phát triển ý tưởng và thâm nhập thành công sản phẩm mới vào thị trường.

Ngày 09/6 vừa qua, Nielsen BASES - Giải pháp chiến lược đổi mới, nâng tầm hiệu quả doanh nghiệp dựa trên nền tảng khoa học dữ liệu và nghiên cứu kỹ thuật số nay đã chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam.

Ngày nay, thị trường ngày càng biến động khó lường với nhiều thách thức và rủi ro đặt ra cho các chủ doanh nghiệp: Môi trường bán lẻ ngày một năng động đòi hỏi thích ứng; Đối thủ cạnh tranh phát triến không ngừng; Nhu cầu người tiêu dùng biến đổi thường xuyên. Chính vì thế, Nielsen BASES hướng đến không chỉ là một giải pháp dự đoán và đánh giá các đổi mới, mà còn nâng tầm hoạt động của toàn Doanh nghiệp theo kịp đà phát triển của “Thị trường 4.0”.

Nielsen BASES ra mắt tại Việt Nam

Khi thị trường biến đổi theo đà phát triển kinh tế, các doanh nghiệp, tập đoàn phải đối mặt với khó khăn không nhỏ trong việc tung sản phẩm hay dịch vụ mới đáp ứng tất cả mọi yếu tố của chiến lược kinh doanh. Việc đánh giá ý tưởng, chiến lược sản phẩm mới vì thế trở thành một nhu cầu bức thiết ngày càng tăng, dựa trên số liệu lẫn phân tích để dự đoán, giúp giảm thiểu rủi ro kinh doanh và tối ưu hóa nguồn đầu tư, tiết kiệm nguồn lực tối đa cho doanh nghiệp. Tuy thế, các giải pháp đổi mới, đánh giá và phân tích chiến lược hiện nay trên thị trường không đạt được yêu cầu về độ tin cậy của dữ liệu. Trên thực tế, Nielsen nhận thấy rằng có đến 7/10(1) các doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán.

Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam như một giải pháp đổi mới mang tính đột phá, tổng thể và toàn diện. Đây chính là niềm tự hào của Nielsen toàn cầu, thành công rực rỡ tại thị trường Mỹ trước khi được áp dụng rộng rãi khắp thế giới. Hiệu quả đột phá của Nielsen BASES dựa trên nền tảng phân tích khoa học dự liệu kỹ thuật số, giúp đưa ra dự báo và chiến lược tối ưu cho từng giai đoạn phát triển của sản phẩm, hay mô hình kinh doanh của doanh nghiệp nói chung. Có mặt tại nhiều thị trường trên thế giới, Nielsen BASES đã góp phần định hình chiến lược tung sản phẩm, tích hợp sản xuất và tối ưu hóa hoạt động cho các tập đoàn hàng đầu.

Tại Việt Nam, Nielsen BASES trình làng bộ công cụ đổi mới mang tính ưu việt nhất:

Có đến 7/10 các doanh nghiệp hiện nay không hài lòng với độ xác thực và hiệu quả của dữ liệu dự đoán.

  • BASES Quick Screen (QS) - BASES Ý Tưởng Nhanh: Công cụ tiết kiệm thời gian và chi phí, cho phép đánh giá các ý tưởng một cách nhanh - gọn - hiệu quả ngay từ quá trình “brainstorm” hay nghiên cứu hành vi, tâm lý người dùng. BASES Ý Tưởng Nhanh mang đến độ tin cậy cao, giúp doanh nghiệp định hình chắc chắn bằng cách hỗ trợ đánh giá sản phẩm, phát triển và dự đoán hiệu quả thông qua quy trình kịp thời và tiết kiệm chi phí.
  • BASES Optimizer (OTM) - BASES Tối Ưu Hóa: Giải pháp dữ liệu tân tiến giúp xác định và dự đoán nhu cầu của người tiêu dùng nhanh hơn và sớm hơn trong quá trình nghiên cứu ý tưởng.
  • BASES Go-Global Sales Forecasting Suite (GGSS) - BASES Dự Đoán Kinh Doanh: Công cụ tối ưu cơ sở dữ liệu của kế hoạch tiếp thị, nền tảng kỹ thuật số và các mô hình dự báo độc quyền(2) được chứng nhận độc lập, BASES đã thực hiện dự báo thâm nhập thị trường ở hơn 100 quốc gia một cách đơn giản hơn, nhanh hơn và chính xác hơn cho các doanh nghiệp.
  • BASES Line và Price Optimizer (LPO) - BASES Giá và Phân Khúc: Giải pháp cho phép đánh giá phản ứng của người tiêu dùng đối với phân khúc sản phẩm, chiến lược giá và thông số sản phẩm, bao bì với cách tiếp cận hiện đại, tân tiến giúp tối ưu hóa tăng trưởng kinh doanh.

"Chúng tôi rất vui mừng khi Nielsen BASES có mặt tại Việt Nam, mang đến các đổi mới đột phá về công nghệ và chiến lược cho các doanh nghiệp, trong một trị trường tiêu dùng năng động và phát triển nhanh nhất khu vực. Nielsen Việt Nam sẽ tiếp tục đầu tư vào công nghệ, khoa học dữ liệu và các giải pháp đổi mới để hỗ trợ các doanh nghiệp, đối tác thành công với tăng trưởng kinh doanh vượt bậc”, bà Nguyễn Hương Quỳnh - Tổng giám đốc của Nielsen Việt Nam cho biết.

“Nhanh hơn - Hiệu quả hơn - Hiện đại hơn” là giá trị mà Nielsen BASES mang đến cho các doanh nghiệp, khi giải pháp đổi mới này cho phép đánh giá, dự doán và trình làng kết quả nhanh hơn 5 lần so với các công cụ khác. Nhờ đó, thâm nhập thành công vào thị trường, bắt kịp các xu hướng kinh doanh và tăng trưởng bền vững trở nên hoàn toàn khả thi nhờ Nielsen BASES.

Thông tin về Nielsen

Công ty Nielsen là một công ty quản lý hiệu suất toàn cầu, cung cấp sự hiểu biết toàn diện về những gì người tiêu dùng Watch và Buy. Phân khúc Watch của Nielsen cung cấp cho khách hàng phương tiện và quảng cáo với dịch vụ đo lường Tổng số đối tượng trên tất cả các thiết bị nơi nội dung - video, âm thanh và văn bản - được tiêu thụ. Phân khúc Buy cung cấp cho các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói và nhà bán lẻ chế độ xem toàn cầu duy nhất của ngành về đo lường hiệu suất bán lẻ. Bằng cách tích hợp thông tin từ các phân đoạn Xem và Mua và các nguồn dữ liệu khác, Nielsen cung cấp cho khách hàng cả hai phép đo đẳng cấp thế giới cũng như các phân tích giúp cải thiện hiệu suất. Nielsen, một công ty S & P 500, đã hoạt động tại hơn 100 quốc gia, chiếm hơn 90% dân số thế giới. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập www.nielsen.com.

Để tìm hiểu thêm về Nielsen BASES và gặp gỡ trực tiếp khám phá giải pháp đổi mới chiến lược này, vui lòng liên hệ [email protected][email protected].

Chú thích:

(1) Theo Khảo sát Đánh giá Ý tưởng của Nielsen thực hiện với 200 doanh nghiệp CPG.

(2) Mô hình Dự đoán của BASES đã được chứng nhận bởi MASB - Hiệp hội Đánh giá Tiêu chuẩn Tiếp thị, một diễn đàn độc lập và đa ngành nghề.

Nguồn Nielsen