Bphone 3 từng bước trình làng thị trường Myanmar

Cùng với đổ bộ giờ vàng sóng các kênh truyền hình phổ biến nhất Myanmar, khả năng Bphone được phân phối qua nhà mạng Mytel lớn thứ ba Myanmar càng rõ rệt hơn.

Hôm 26/06, trên fanpage của Mytel với gần 1,4 triệu thành viên, liên doanh di động Myanmar có cổ đông lớn nhất là Viettel, công bố chương trình rút thăm may mắn nhân dịp kỷ niệm 1 năm triển khai cung cấp dịch vụ. Giải thưởng là 30 chiếc Bphone 3 cao cấp của Việt Nam. Đây có thể xem là lần tiếp cận gần hơn tới người tiêu dùng bởi trước đó hình ảnh Bphone mới chỉ xuất hiện trong clip quảng cáo gói cước mới của Mytel.

Chụp màn hình chương trình rút thăm trúng thưởng 30 Bphone 3 dành cho thuê bao của nhà mạng lớn thứ ba Myanmar Mytel.

Mặc dù chương trình rút thăm thu hút sự chú ý nhưng hầu hết người Myanmar chưa biết Bphone là như thế nào. Nhiều bình luận hỏi Bphone là điện thoại của hãng nào? Mình chưa thấy Bphone bao giờ. Đây cũng là điều dễ hiểu bởi vì Bphone chưa chính thức tham gia thị trường Myanmar.

Trước đó, trả lời báo chí, đại diện truyền thông Bkav xác nhận hãng này đã xúc tiến thị trường Myanmar từ đầu năm 2019. Các động thái gần đây cho thấy Bphone có thể hợp tác với nhà mạng Mytel để phân phối tại thị trường này. Tại Việt Nam, hình thức phân phối trợ giá nhà mạng Bphone thực hiện với MobiFone khá thành công.

Video giới thiệu Bphone 3 tại Myanmar.

Tuyên Quang
Nguồn VnReview