Insight gần gũi nhưng khó bày tỏ từ video “20 năm còn hiểu nhau” của Hi-Kool

Dù chỉ mới ra mắt được vài ngày nhưng phim ngắn “20 Năm Còn Hiểu Nhau?” của Hi-Kool đã thu hút được hơn 1000 lượt chia sẻ. Sự thú vị và tạo được chú ý ngay từ tiêu đề của phim ngắn, với câu hỏi đơn giản nhưng chạm đến được trái tim của người xem: Sau những năm tháng bên nhau, liệu có còn sự thấu hiểu chia sẻ cùng nhau.

Là một dòng sản phẩm được đánh giá khô khan đơn điệu về mặt truyền thông, thương hiệu Hi-Kool đã có sự lột xác ngoạn mục, đầy mới mẻ sáng tạo với chiến dịch quảng cáo đang rộ lên gần đây. Những thông điệp nhẹ nhàng sâu lắng được truyền tải qua những thước phim gần gũi, nhiều cảm xúc, thể hiện tình cảm gia đình, đặc biệt là cách bày tỏ tình cảm của người đàn ông đến với người phụ nữ mà họ yêu thương. Tuy là một đề tài không mới, nhưng với cách khai thác chân thật, sáng tạo, nhãn hàng đã thực sự nắm rõ và thấu hiểu được insight người dùng, tạo được hiệu ứng truyền thông mạnh mẽ chỉ vài ngày ra mắt.

Không đi vào lối mòn quen thuộc như các sản phẩm khác thuộc ngành hàng phim cách nhiệt ô tô, chỉ tập trung giới thiệu các thông số kỹ thuật, tính năng sản phẩm, Hi-Kool khai thác khía cạnh tình cảm gia đình, sự mâu thuẫn giữa đàn ông và phụ nữ khi không có sự thấu hiểu lẫn nhau. Chính bằng cách nắm chắc insight khách hàng “Sự thành đạt của người đàn ông sẽ tỷ lệ nghịch với tuổi xuân của người phụ nữ”, Hi-Kool đã đưa ra một dòng sản phẩm mới với chiến dịch Hi-kool UVCare cùng thông điệp sẻ chia, bảo vệ phụ nữ từ những điều nhỏ bé nhất là làn da, đôi mắt trước những tác hại của ánh mặt trời.

Là một thương hiệu đi sau nhưng lại có những bước tiến lớn về sản phẩm, không chỉ đem lại những sản phẩm chất lượng tốt, Hi-Kool còn lan tỏa những thông điệp ý nghĩa đến với các khách hàng của mình. Khi nhắc đến Hi-Kool là nhắc đến sự sẻ chia, yêu thương và bảo vệ. Sự nhân văn đó đã giúp cho thương hiệu lan tỏa mạnh mẽ, không chỉ đến với những đối tượng sở hữu ô tô mà còn là lan tỏa đến cả cộng đồng.

Hình ảnh người phụ nữ ngồi trong ô tô nhưng vẫn bị khó chịu bởi ánh nắng mặt trời chiếu xuyên qua cửa kính, và sự quan tâm của người đàn ông thật nhẹ nhàng không hề nói ra, thể hiện cách nhãn hàng nắm bắt tâm lý khách hàng cực kỳ tốt. Với phim cách nhiệt Hi-Kool UVCare, khách hàng sẽ luôn được bảo vệ, che chở, giống như người đàn ông sẽ luôn che chở cho người phụ nữ, dù chỉ bằng hành động chứ không bao giờ thể hiện thành lời. Đó chính là điểm cộng giúp phim ngắn “20 năm còn hiểu nhau” lấy được tình cảm của khán giả, khi chạm đến những cảm xúc rất chân thật mà sâu lắng của mỗi người.

Nguồn Hi-Kool