Thẩm định cảnh quảng cáo rượu trong video của Hồ Ngọc Hà

Chiều 10-6, ông Võ Trọng Nam, phó giám đốc Sở VH-TT&DL TP.HCM, cho biết: “Sở biết dư luận về việc MV Cám ơn cha của Hồ Ngọc Hà có những cảnh quay nhạy cảm liên quan đến việc quảng cáo rượu từ cuối tuần qua".

Ông Võ Trọng Nam nói thêm: "Đây là một MV phát hành online nên việc có tiến hành xử phạt hay không còn phải chờ vào việc thẩm định của Sở Thông tin - truyền thông TP.HCM. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc với thanh tra sở để có kết luận cuối cùng”.

Ngay sau đó, Tuổi Trẻ liên lạc với ông Nguyễn Văn Khanh, trưởng phòng báo chí xuất bản Sở Thông tin - truyền thông TP, thì ông Khanh cho biết sở cần có thời gian để xem lại toàn bộ các thông tin và sẽ có câu trả lời sớm cho báo chí.

Cám ơn cha

Hồ Ngọc Hà và cha ruột của cô trong một cảnh MV Cám ơn cha.

Cám ơn cha là sáng tác mới nhất của nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận, xét về chuyên môn thì ca khúc này có ca từ và giai điệu khá tình cảm, giàu ý nghĩa về tình phụ tử, có thể xem như một lời cảm ơn dành cho người đàn ông trụ cột của gia đình. MV Cám ơn cha do Hồ Ngọc Hà khởi xướng thực hiện với 10 ca sĩ khác của V-pop để chào mừng Ngày của cha 16-6 được quay khá công phu và đẹp.

Điều đáng nói là trong MV Cám ơn cha có hai phiên bản. Phiên bản đầu gửi cho các cơ quan báo chí là MV hoàn toàn “sạch sẽ”, có một vài chi tiết biếu tặng chai rượu nhưng chỉ thoáng qua, không nhìn rõ nhãn mác. Tuy nhiên, một phiên bản được cho là đầy đủ (full) của MV này ngay khi vừa tung lên YouTube và một số trang âm nhạc thì lại có khá nhiều cảnh quay Hồ Ngọc Hà, Nguyễn Hồng Thuận và một số thành viên trong êkíp cầm ly rượu, kèm theo rất nhiều cảnh quay xuất hiện các chai rượu với nhãn hiệu rõ ràng.

MV "bản full" trên đang gặp phải nhiều ý kiến cho rằng đây là MV "quảng cáo rượu trá hình và lộ liễu".

Mời các bạn xem và đánh giá xem MV có quảng cáo quá không nhé:

Nguồn Tuổi Trẻ Online