Facebook Portal có ứng dụng Android riêng để quản lý ảnh và video

Facebook vừa ra mắt ứng dụng Portal độc lập cho Android, giúp người dùng quản lý các ảnh và video mà mình muốn lưu trữ trên loa thông minh dễ dàng hơn.

Theo Neowin, không giống như loa thông minh của Amazon và Google, Facebook đã phát triển Portal với tính năng gọi video giúp người dùng tiện lợi hơn trong việc sử dụng thiết bị. Nó trở thành chiếc loa thông minh mang đến cách mới mẻ để mọi người trò chuyện video với bạn bè của họ. Về cơ bản, nếu không thích nhắn tin qua Messenger quá nhiều nhưng vẫn muốn nói chuyện với bạn bè, Facebook Portal là một thiết bị hoàn hảo.

Giờ đây, ứng dụng Portal được Facebook cung cấp độc lập cho các điện thoại Android sẽ giúp người dùng có thể quản lý tốt hơn các ảnh và video mà họ muốn lưu trữ trên loa thông minh. Sau khi cài đặt ứng dụng trên điện thoại Android, người dùng sẽ dễ dàng gửi ảnh trực tiếp đến Superframe của Portal.

Portal mang đến việc quản lý tiện lợi hơn cho người dùng loa thông minh từ Facebook. Ảnh: Facebook.

Ngoài ra, người dùng có thể sử dụng ứng dụng Portal để gọi loa thông minh trong nhà và nói chuyện với các thành viên trong gia đình. Hoặc người dùng có thể thêm người trong nhà vào Portal của mình để họ có thể sử dụng loa thông minh với tài khoản Facebook riêng của họ.

Đây là một ứng dụng tiện lợi giúp người dùng tận dụng loa thông minh của Facebook dễ dàng hơn bằng cách thêm chức năng mới vào thiết bị. Ứng dụng Portal đã được liệt kê trong Google Play Store, và người dùng có thể tải xuống hoàn toàn miễn phí.

Kiến Văn
Nguồn Thanh Niên