McDonald’s mở nhà hàng thu nhỏ dành cho những chú ong

Trong một nỗ lực nhằm giúp bảo vệ loài ong, McDonald’s gần đây đã ủy quyền cho công ty sáng tạo NORDDDB thiết kế nhà hàng nhỏ nhất của họ được gọi là McHive.

Bạn sẽ không thể tìm được Happy Meals và Egg McMuffins tại đây – mô hình nhỏ xíu này thực sự là một tổ ong hoạt động đầy đủ chức năng, với những thứ mà loài côn trùng đang gặp nguy hiểm cần có để phát triển.

Ý tưởng về McHive được thiết kế để đáp ứng những nỗ lực phát triển bền vững đã xuất hiện ở nhiều nhà hàng McDonald’s Thụy Điển, nơi các cửa hàng riêng lẻ đã lắp đặt tổ ong trên mái nhà của họ.

Theo công ty NORDDDB, sáng kiến ​​bắt đầu tại địa phương nhưng hiện đang phát triển. Những cửa hàng nhượng quyền khác trên khắp Thụy Điển đang cùng tham gia và cũng đã bắt đầu thay thế cỏ xung quanh nhà hàng của họ bằng hoa và cây – rất quan trọng cho đời sống của những con ong hoang dã.

McHive hiện đã sẵn sàng để chào đón hàng ngàn “thực khách quan trọng”. Mặt ngoài nhà hàng McDonald thu nhỏ có các cửa sổ, bên trong có bàn cho khách, và phía trên là phiên bản thu nhỏ logo màu vàng biểu tượng của thương hiệu thức ăn nhanh này. Bên trong, những con ong có thể vui vẻ ríu rít quanh các khung gỗ, nơi chúng có thể tạo ra tổ ong để lưu trữ mật ong và phấn hoa.

Theresa Mai / My Modern Met
Nguồn Doanh Nhân+