Wipro đã chọn đối tác chiến lược digital tại thị trường Việt, agency này là ai?

Wipro đã chính thức lựa chọn YoMedia là đối tác chiến lược toàn diện cho Digital Media và Đất Việt VAC cho giải pháp quảng bá trên truyền hình.

Gia đình sản phẩm Wipro tại Việt Nam.

Sự thăng hoa của con người và trí tuệ nhân tạo

Chúng ta đang chứng kiến sự bùng nổ của Cách Mạng 4.0, những công việc và giải trí truyền thống như truyền hình, báo giấy dần chuyển sang internet. Quảng cáo kỹ thuật số phát triển ứng với khối dữ liệu khổng lồ từ đó ứng dụng từ công nghệ AI ra đời, từ những công cụ tìm kiếm của Google, Programmatic Advertising đến Máy học (Machine Learning).

Với vị thế một tập đoàn kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu Đông Nam Á, cùng với Ban Lãnh đạo giàu kinh nghiệm, Wipro đã chính thức lựa chọn YoMedia, công ty có nhiều năm kinh nghiệm về Truyền thông Tiếp thị số Đa phương tiện, sở hữu hệ thống Programmatic và Data Managerment Plaform( DMP) hàng đầu tại Việt Nam và công ty Đất Việt VAC mạnh mẽ về Truyền hình cùng hiện thực hóa tầm nhìn chiến lược của Wipro.

Sự kết hợp này sẽ tạo ra sự cộng hưởng mạnh mẽ giữa con người và công nghệ, đưa quảng cáo truyền thông số chiến lược lên tầm cao mới. Giúp cho khách hàng có thêm một lựa chọn hoàn hảo cho các giải pháp truyền thông số hiệu quả. Không những vậy, với năng lực nổi trội là Digital và Performance Marketing, sản phẩm của khách hàng sẽ được tiếp cận đến nhiều người tiêu dùng tiềm năng một cách gần gũi hơn, chính xác hơn và hiệu quả hơn.

Nguồn PV