GroupM bổ nhiệm CEO mới tại Việt Nam

Ông Neil Hardwick sẽ thay thế ông Ed Thesiger, người đã rời tập đoàn vào năm ngoái, làm CEO GroupM tại Việt Nam.

Trước đây tại GroupM EMEA, ông Hardwick là CEO chịu trách nhiệm cho thị trường Nga và CIS (Liên bang các Quốc gia Độc lập) trong 9 năm (2009 – 2017). Gần đây nhất, ông là CEO tạm thời của GroupM Ba Lan và media agency Wavemaker khu vực Trung Đông – Bắc Phi.

Trước đó, ông Hardwick từng là nhân sự cấp cao tại Publicis và Saatchi & Saatchi Trung Quốc, Hong Kong và Đài Loan. Ông chia sẻ rằng “GroupM có lịch sử phát triển lâu dài và có chỗ đứng vững chắc tại Việt Nam”, điều đó khiến ông muốn chi nhánh này phát triển hơn nữa.

Ông Neil Hardwick - Tân CEO của GroupM Việt Nam.

“Thật vinh dự khi được gia nhập đội ngũ GroupM Việt Nam. Tôi sẽ cố gắng hết khả năng để giúp khách hàng cũng như các đối tác truyền thông phát triển tiềm năng của thương hiệu và doanh nghiệp theo cách đặc trưng Việt Nam”.

Ông Mark Patterson, CEO GroupM khu vực APAC nói: “Neil là một người có năng lực thực sự, khả năng lãnh đạo của ông ấy đã được chứng minh ở các thị trường lớn và phát triển nhanh. Đây là kiểu người chúng tôi muốn dẫn dắt GroupM Việt Nam. Không thể lạc quan hơn về công việc kinh doanh của doanh nghiệp và nhân sự tại đây.”

Diêu Uyên / Brands Vietnam
Nguồn Faaez Samadi / Campaign Asia