Samsung đặt những trạm sạc không dây tại các bến xe bus ở khu vực trung tâm Singapore

Samsung đã phối hợp với JCDecaux - agency chuyên về quảng cáo ngoài trời (OOH) để tạo nên những trạm sạc pin không dây ngoài trời tại 10 bến xe bus vòng quanh Singapore. Các trạm sạc sẽ trải dài trên đường Orchard và khu vực Central Business, nơi có lượng người mua sắm và nhân viên văn phòng lớn.

Người đi đường có thể tương tác với những trạm sạc này để trải nghiệm tính năng Wireless PowerSharing của dòng điện thoại flagship Samsung Galaxy S10+. Các trạm sạc được bố trí tại những khu vực sầm uất nhằm đem lại trải nghiệm di động và công nghệ tiện lợi cho cộng đồng.

Đồng thời, hành động này giúp thắt chặt mối quan hệ của người dùng với thương hiệu bằng cách trở nên phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng, khéo léo kết hợp sự hữu dụng và tính giải trí. Samsung cũng cho chạy các quảng cáo quảng bá cho dòng điện thoại mới của mình trên các nền tảng khác của JCDecaux ở trung tâm thương mại ION Orchard và sân bay quốc tế Changi để tạo nên một bộ OOH hoàn chỉnh.

Bà Isaline Duminil, Giám đốc Marketing của JCDecaux Singapore, cho biết giải pháp sáng tạo đầu tiên của năm nay trên các trạm xe bus thể hiện quyết tâm thực hiện giá trị cốt lõi về sự đổi mới của công ty. Bà cũng chia sẻ rằng đội ngũ thực hiện luôn tìm cách phát triển những giải pháp quảng cáo ngoài trời sáng tạo, những giải pháp cho phép khách hàng tận dụng được các khả năng một cách tối đa.

Bà Duminil phát biểu “JCDecaux rất vui khi hợp tác với Samsung - thương hiệu nổi tiếng với sự sáng tạo và kết nối, cùng chia sẻ đam mê với sự cải tiến - tạo nên trạm sạc pin không dây ngoài trời đầu tiên tại các trạm xe bus của Singapore. Những trạm sạc này được đặt dọc những cung đường bán lẻ chính của Singapore, tăng cường sự thuận tiện và kết nối cho hơn 1.5 triệu người dùng hàng tuần, tạo trải nghiệm thương hiệu tối ưu”.

Bà Lena Liew, Trưởng Tiếp thị Thương hiệu của Samsung Singapore IT & Mobile Business, nói rằng sự hợp tác với JCDecaux là “hoàn toàn phù hợp” do năng lực tương đồng của hai bên: Samsung đang dẫn đầu trong công nghệ điện thoại còn JCDecaux thì không có đối thủ ở thị trưởng Singapore.

Bà cũng cho biết: “Giải pháp sáng tạo của JCDecaux đã cung cấp một nền tảng giúp tối ưu hóa nỗ lực truyền thông marketing tích hợp của chúng tôi, thông qua việc cung cấp một điểm chạm có tính kết nối thương hiệu – nơi Samsung có thể giới thiệu tính năng độc đáo nhất của dòng điện thoại Galaxy S10+ đến người tiêu dùng. Điều này cũng giúp tăng cường sự hiện diện của thương hiệu Samsung, tăng nhận biết sản phẩm vừa mới ra mắt tại Singapore”.

Thu Nga / Brands Vietnam
Nguồn Marketing-Interactive.com