Giải thưởng Tangrams công bố danh sách Trưởng Ban giám khảo các hạng mục

Giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing khu vực châu Á Thái Bình Dương (APAC) Tangrams đã công bố tên 4 vị Trưởng Ban giám khảo sẽ phụ trách dẫn dắt hội thẩm các hạng mục Effectiveness, Media Strategy, Digital Strategy, Data & Analytics và e-Commerce.

Chi tiết danh sách được công bố như sau:

  • Ông Anindya Dasgupta, Head of Global Consumer Business & CMO của Fonterra, sẽ là Trưởng Ban giám khảo hạng mục Effectiveness.
  • Sindhuja Rai, Media Director khu vực châu Á Thái Bình Dương, Trung Đông và châu Phi của Mondelēz International, sẽ là Trưởng Ban giám khảo hạng mục Media Strategy.
  • Ông James Keady, Digital Engagement Director của Citi, sẽ là Trưởng Ban giám khảo hạng mục Digital Strategy.
  • Michelle Wong, CRM & Analytics (Global Marketing) Director của McDonald's Global Franchising Limited (Singapore Branch), sẽ là Trưởng Ban giám khảo hạng mục Data & Analytics và e-Commerce.

Phát biểu về việc bổ nhiệm này, ông Joe Pullos, Giám đốc Giải thưởng Tangrams, cho biết: “Đạt giải Tangrams không phải là một việc dễ dàng, vì thế chúng tôi rất vinh dự có một đội ngũ các chuyên gia uy tín dẫn dắt hội thẩm các hạng mục theo một trình tự nghiêm ngặt và công tâm nhất. Các chiến dịch ứng cử sẽ được các chuyên gia trên khắp thế giới đánh giá về tính chiến lược và hiệu quả marketing. Đạt được giải thưởng Tangrams có nghĩa là chiến dịch của bạn là một trong những chiến dịch xuất sắc nhất khu vực.”

Ông Joe Pullos, Giám đốc Giải thưởng Tangrams.

Danh sách chi tiết các thành viên hội đồng giám khảo sẽ được công bố vào tháng 5.

Thông tin về các trưởng ban giám khảo, ông Anindya Dasgupta - Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectiveness hiện đang là Head of Global Consumer Business & CMO của Fonterra. Trước khi làm việc tại Fonterra, ông từng giữ chức Trưởng phòng Marketing khu vực APAC cho tập đoàn nước giải khát toàn cầu – Pepsico tại New York.

Còn về bà Sindhuja Rai, người đứng đầu ban giám khảo hạng mục Media strategy, bà Sindhuja là Media Director khu vực APAC, Trung Đông & châu Phi của công ty Mondelēz International. Bà làm việc trực tiếp với các thương hiệu và thị trường, giúp họ kích hoạt chiến lược trong khu vực. Bà Sindhuja Rai chịu trách nhiệm lãnh đạo và phát triển quan hệ với các đối tác, phát triển khả năng và chiến lược nội bộ trên tất cả các hình thức kết nối người tiêu dùng bao gồm digital, TV, thương mại điện tử, báo, tạp chí và quảng cáo ngoài trời.

Đảm nhiệm vai trò Trưởng ban giám khảo cho hạng mục Digital Strategy, ông James Keady là Digital Engagement Director của Citi. Ông đã có nhiều kinh nghiệm lãnh đạo trong các lĩnh vực truyền thông digital, bán lẻ online, mạng xã hội, trải nghiệm khách hàng và marketing tập trung vào dữ liệu tại APAC đến châu Âu. Ngoài ra, ông cũng có nhiều năm kinh nghiệm về các ngành hàng như Công nghệ, FMCG, Tài chính, Ô tô và xa xỉ phẩm. Ông Keady là thành viên của ban biên tập tờ US Journal về Digital & Social Media Marketing và là diễn giả tại rất nhiều sự kiện trên phạm vi toàn cầu.

Bà Michelle Wong, người chủ trì ban giám khảo hạng mục Data & Analytics và eCommerce, hiện đang là CRM & Analytics (Global Marketing) Director của McDonald's Global Franchising Limited. Bà là thành viên trong đội ngũ Truyền thông, Quản lý quan hệ khách hàng và Trưng bày hàng hóa của McDonald's toàn cầu. Nhiệm vụ của đội ngũ này là khai thác tận lực các giá trị của khách hàng thông qua dữ liệu. Bà quan niệm rằng: “Hôm nay chúng tôi phục vụ cho gần 69 triệu khách hàng tại hơn 100 quốc gia. Ngày mai, chúng tôi muốn giúp thương hiệu của mình gần gũi hơn với những khách hàng mà mình đã phục vụ”. Do vậy, đội ngũ của bà tập trung vào việc sử dụng dữ liệu khách hàng hiện có để tạo nên những trải nghiệm giá trị, ý nghĩa và có tính thống nhất.

Trưởng Ban giám khảo các hạng mục. Từ trái qua: ông Anindya Dasgupta, bà Sindhuja Rai, ông James Keady và bà Michelle Wong.

Giải thưởng Tangrams sẽ bắt đầu nhận đơn đăng ký vào ngày 17/4, cùng ngày với sự kiện Spikes Asia. Điều này giúp rút gọn quy trình và thời gian đăng ký để các đơn vị có thể gửi hồ sơ ứng cử cho cả 2 giải thưởng. Quá trình đánh giá và Lễ trai giải sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Liên hoan sáng tạo Spikes Asia diễn ra tại Singapore từ ngày 25 đến ngày 27/9/2019.

Những mốc thời gian quan trọng cần lưu ý:

  • Nhận đơn đăng ký: 17/4/2019
  • Hạn nộp đơn lần 1: 26/7/2019
  • Hạn nộp đơn lần cuối: 2/8/2019
  • Spikes Asia Festival of Creativity: 25-27/9/2019

Giải thưởng Tangrams năm nay sẽ có 5 hạng mục: Effectiveness, Media Strategy, Digital Strategy, Data & Analytics và e-Commerce. Tất cả chiến dịch tham gia sẽ được đánh giá về mặt ý tưởng, chiến lược và kết quả kinh doanh bởi hội đồng giám khảo gồm các chuyên gia nổi tiếng với kiến thức chuyên sâu, độ ảnh hưởng lớn và có nhiều cống hiến cho ngành quảng cáo.

Thông tin chi tiết cho các hạng mục, điều lệ và phí tham dự sẽ được công bố vào ngày 17/4 tại www.tangrams.asia.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam