Đột phá với giải pháp sản xuất Teaser video 24 giờ

Khiến người xem không thể rời mắt khỏi từng khung hình, Teaser video 10-30 giây đang bắt đầu được các nhãn hàng đặc biệt ưu ái lựa chọn.

Xu hướng Teaser video lên ngôi

Sản xuất video nói chung và Teaser video nói riêng thường ngốn lượng ngân sách, thời gian, công sức lớn, cộng với yêu cầu kết hợp chặt chẽ với ekip thực hiện. Trong khi chỉ 1 số nhãn hàng lớn có đủ những nguồn lực này, đa phần những nhãn hàng vừa và nhỏ “lực bất tòng tâm" dù biết rõ sự lên ngôi của video content. Lý do chính nằm ở việc thị trường đang thiếu hụt một giải pháp sản xuất Teaser video vừa chuyên nghiệp, vừa nhanh chóng với một ngân sách phù hợp.

Tận dụng sự phát triển của công nghệ, Teaser đã tung ra một giải pháp Teaser video độc đáo nhằm tạo ra những video giới thiệu sản phẩm đặc sắc chỉ trong một thời gian sản xuất ngắn. Thông qua nhiều mẫu video có sẵn, giải pháp này cho phép người mua hình dung ra đến 95% video thành phẩm trước khi ra quyết định thực hiện.

Giải pháp Teaser Video được các nhãn hàng yêu thích nhờ tính ứng dụng cao.

Với đội ngũ sáng lập là những con người trẻ có tư duy đột phá và bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất Media, kỹ xảo điện ảnh, và phát triển thương hiệu, chỉ trong vòng 1 năm từ lúc ra đời, Teaser đã sản xuất hơn 200 Teaser video cho các nhãn hàng cả trong và ngoài nước như: Philips, Nikon, Nike, Adidas… Những video này được sản xuất trong 1 thời gian ngắn đến “không tưởng”: 1 tuần, 3 ngày, thậm chí trong vòng 24 giờ.

Giải pháp video 24h

Thông thường các video giới thiệu sản phẩm đòi hỏi 1-3 tháng để sản xuất thì giải pháp của Teaser chỉ tốn vài ngày cho 1 Teaser video với đầy đủ các khâu lên ý tưởng, sản xuất và hậu kỳ.

Ít ai ngờ video này chỉ tốn 24h để sản xuất.

Để bắt đầu, khách hàng sẽ chọn mẫu video với hiệu ứng bắt mắt ưng ý nhất, cung cấp yêu cầu chỉnh sửa các nội dung bên trong video như logo, thông tin cửa hàng, địa chỉ… và thanh toán. Sau khi tiếp nhận đơn hàng và nhận sản phẩm mẫu, Teaser sẽ tiến hành thực hiện Teaser video và chuyển đến tận tay khách hàng trong vòng 24 giờ.

Thực hiện Teaser video như thế này với Teaser chỉ cần 3 bước đơn giản: (1) Click mua sản phẩm, (2) Gửi sản phẩm mẫu và (3) Nhận video thành phẩm trong 24 giờ.

Trong trường hợp mong muốn điều chỉnh (customized) hoặc các hiệu ứng đặc biệt dành cho sản phẩm của mình, khách hàng sẽ gửi yêu cầu cho Teaser để được tư vấn phương án tối ưu dựa trên đặc tính sản phẩm, tính thẩm mỹ và các tiêu chí khác. Đội ngũ sản xuất sẽ nghiên cứu và quyết định chọn phương án kết hợp các tổ hợp hiệu ứng có sẵn, thiết kế một hiệu ứng hoàn toàn mới dành riêng cho sản phẩm, hoặc tổ chức quay dựng... nhằm mục đích truyền tải tối đa giá trị và cảm xúc của sản phẩm đến khách hàng tiềm năng.

Chỉ với 3 bước đơn giản, giải pháp Teaser video không những tối thiểu thời gian sản xuất để nhãn hàng tận dụng tốt đa các cơ hội quảng bá, mà còn tháo gỡ những nỗi lo lắng về sự chuyên biệt của ngành hàng và kể cả chi phí.

Teaser video: Phá vỡ rào cản về ngành hàng và ngân sách

Một trong những điểm thú vị nhất của giải pháp Teaser video này là tính ứng dụng cao, có thể sử dụng cho tất cả cách ngành hàng từ sản phẩm công nghệ, ẩm thực, mỹ phẩm, sức khỏe, du lịch… Nếu như trước kia mỗi ngành hàng cần một ekip có tay nghề và kinh nghiệm chuyên biệt thì sự xuất hiện của Teaser video đã xóa bỏ rào cản đó, giúp cho bất kỳ sản phẩm nào cũng có quyền bước vào “cuộc chơi” đầy sáng tạo và thú vị này.

Khi cần video trong thời gian ngắn mà vẫn chuyên nghiệp, Teaser video là một trong những giải pháp tiện lợi, nhanh chóng và hiệu quả nhất hiện nay.

Hơn nữa, Teaser video của Teaser tương thích với mọi gói ngân sách, dù là những thương hiệu lớn như Adidas, Nikon... đòi hỏi nhiều hiệu ứng chuyên biệt và đặc thù hay các nhãn hàng vừa/ nhỏ với chi phí đầu tư vừa phải. Chỉ từ 299 USD, nhãn hàng đã có thể cho sản phẩm của mình xuất hiện chỉn chu với hiệu ứng và kỹ xảo bắt mắt trong Teaser video, sẵn sàng để đăng lên các kênh truyền thông như Website, Facebook... hứa hẹn thu hút nhiều sự chú ý cũng như một lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Với sự ưu ái đặc biệt của các mạng xã hội dành cho video hiện nay, giải pháp Teaser video đã giúp các nhãn hàng lớn nhỏ tăng khả năng tiếp cận người tiêu dùng lên nhiều lần, từ đó nắm lấy cơ hội phát triển quý giá trong một thị trường khốc liệt và thay đổi nhanh chóng.

Teaser cung cấp giải pháp sản xuất Teaser video chuyên nghiệp chỉ trong 1 thời gian ngắn. Cung cấp hơn 200 Teaser video cho các nhãn hàng như Philips, Nikon, Nike, Adidas... Teaser đã ghi nhận được sự tin tưởng và hài lòng của hơn 30.000 khách hàng chỉ sau 1 năm có mặt trên thị trường. Truy cập Teaser.vn hoặc liên hệ Hotline 0902 729 338 để biết thêm chi tiết.

Trâm Lê - Hoàng Hiền
Nguồn Teaser