DigiPencil bổ nhiệm các vị trí cấp cao

DigiPencil vừa công bố bổ nhiệm hai nhân sự mới để nâng tầm đội ngũ quản lý cấp cao.

Theo đó, ông Phan Thắng Minh sẽ đảm nhiệm vị trí COO - Giám đốc vận hành, thay cho ông Nguyễn Phạm Hoàng Quân.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo tại Việt Nam, ông Phan Thắng Minh có 9 năm làm việc tại Saigon Advertising và 12 năm tại Bates CHI. Trước khi gia nhập DigiPencil, ông Minh là Group Account Director của Bates CHI, chịu trách nhiệm quản lý những khách hàng đa quốc gia trong thời gian làm việc tại agency này. Với cương vị mới, ông Minh sẽ dẫn dắt đội ngũ quản lý dự án tại DigiPencil hướng về chất lượng sáng tạo và chất lượng dịch vụ cao cấp.

Để tăng chất lượng và chiều sâu của bộ phận chiến lược, DigiPencil đã bổ nhiệm ông Nguyễn Hưng Hải vào vị trí Head of Brand Planning - Trưởng bộ phận chiến lược thương hiệu. Trước đây ông Hải đã đảm nhận vị trí trưởng bộ phận chiến lược thương hiệu của JWT Vietnam. Sự tham gia của ông Nguyễn Hưng Hải sẽ giúp DigiPencil tiếp cận với khách hàng đa quốc gia và mang đến những chiến lược tiếp cận độc đáo nhất thông qua sự thấu hiểu khách hàng và thị trường Việt Nam.

Việc đồng thời bổ nhiệm các vị trí chủ chốt sẽ tăng cường năng lực cạnh tranh và năng lực phát triển đội ngũ nhân sự của DigiPencil hướng đến việc phát triển mô hình agency mới rất thú vị và độc đáo trong thới gian sắp tới.

DigiPencil được thành lập năm 2014 bởi anh Nguyễn Tiến Huy, cựu Chief Digital Officer của Ogilvy Việt Nam. Với hành trình 5 năm phát triển đồng hành với những nhãn hàng đa quốc gia, các tập đoàn lớn trong nước và nhiều doanh nghiệp đang phát triển, DigiPencil luôn khẳng định tinh thần nỗ lực tiên phong mang đến những trải nghiệm thương hiệu mới trên nền tảng một chiến lược có chiều sâu kết nối người tiêu dùng với không gian số. Những dự án DigiPencil đã tham gia đã nhận được một số giải thưởng từ Smarties Vietnam.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam