Tập đoàn AOI TYO (Nhật Bản) và April Advertising JSC (Việt Nam) thông báo đầu tư và liên kết kinh doanh

Tập đoàn AOI TYO (Nhật Bản) và April Advertising JSC (Việt Nam) thông báo đầu tư và liên kết kinh doanh

Ngày 04/04 vừa qua tại Tokyo, AOI TYO Holdings (Nhật Bản) đã kí thỏa thuận đầu tư vào April Advertising JSC (Việt Nam) thông qua công ty đại diện tại Đông Nam Á là AOI TYO Holdings Asia.

Thành lập từ năm 2006, April đã có 13 năm trường kì sáng tạo, tạo dấu ấn riêng trong thị thường quảng cáo Việt Nam. April đã theo đuổi triết lý “Bạn hữu Sáng tạo” (Creative Partner) và xác định “Can đảm” (Brave) là tôn chỉ hàng đầu.

Các dịch vụ chính của April gồm có: tư vấn xây dựng chiến lược truyền thông 360, dịch vụ quảng cáo sáng tạo dựa trên tư duy digital-first. Trong bối cảnh truyền thông của kỷ nguyên công nghệ đòi hỏi tích hợp đa phương tiện, April sẽ mở rộng phạm vi hoạt động sản xuất nội dung sáng tạo “theo thời gian thực” (Live Content) và ứng dụng công nghệ mới của thế giới để tạo trải nghiệm hiệu quả và khác biệt.

Trước sự phát triển đầy triển vọng của April và tiềm năng của thị trường Việt Nam, AOI TYO Holdings đã quyết định góp vốn đầu tư 25,1% vào April trong kế hoạch phát triển mảng kinh doanh quảng cáo sáng tạo. April sẽ trở thành đối tác chiến lược của AOI TYO Holdings tại Đông Nam Á.

Ông Phạm Đăng Duy (bên trái, đại diện của April) và ông Yasuhito Nakae (đại diện AOI TYO) tại buổi kí kết đầu tư.

Sự kết hợp của nguồn lực và thế mạnh từ AOI TYO Holdings, April sẽ nâng cao nền tảng chiến lược truyền thông, thông qua những trải nghiệm công nghệ như khoa học não bộ (Brain Science), thực tế ảo, truyền thông dựa trên hành vi người dùng, thúc đẩy các thương hiệu can đảm dấn thân vào những phương thức quảng cáo đột phá, góp phần tạo nên chuyển biến cho thị trường truyền thông quảng cáo Việt Nam.

Kể từ khi thành lập năm 1963, AOI TYO Holdings và các công ty trực thuộc luôn giữ vị trí hàng đầu trong sản xuất video truyền thông quảng cáo tại Nhật Bản. AOI TYO Holdings sở hữu nguồn lực mạnh mẽ, không ngừng mở rộng hoạt động kinh doanh, ứng dụng nhanh chóng các công nghệ số một Nhật Bản. Công ty có trụ sở tại Tokyo và đã niêm yết trên sàn chứng khoán Tokyo Stock Exchange First Section: 3975.

Mạng lưới hoạt động của AOI TYO Holdings gồm nhiều công ty có mặt Indonesia, Thái Lan và Trung Quốc. AOI TYO Holdings sẽ tiếp tục phát triển hoạt động kinh doanh tại các thị trường mới ở khu vực Đông Nam Á.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam