Công ty nghiên cứu thị trường Kantar hợp nhất các thương hiệu trực thuộc

Công ty nghiên cứu thị trường Kantar đã đưa ra quyết định hợp nhất các thương hiệu trực thuộc của mình thành một tên gọi duy nhất “Kantar” để “hướng tới sự đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến khách hàng”.

Kantar, công ty tư vấn, cung cấp dữ liệu và insight hàng đầu thế giới, vừa có thông báo rằng, kể từ ngày 2/4/2019, tất cả các dịch vụ của công ty sẽ đứng dưới tên một thương hiệu duy nhất là Kantar. Các tên thương hiệu trực thuộc sẽ không còn được sử dụng.

Các thương hiệu được hợp nhất bao gồm: Kantar Consulting, Kantar Health, Kantar IMRB, Kantar Media, Kantar Millward Brown, Kantar Public, Kantar TNS, Kantar Worldpanel và Lightspeed.

Chia sẻ về chiến lược thương hiệu mới này, CEO Kantar, ông Eric Salama nói: “Thay đổi trong việc xây dựng thương hiệu nhằm phản ánh những thay đổi trong vận hành đã và đang diễn ra trong công ty, chúng tôi hướng đến tính đơn giản, đề cao quy mô và tầm ảnh hưởng đến các khách hàng.”

“Sự đổi mới này sẽ giúp khách hàng dễ dàng hiểu và hợp tác với Kantar. Xóa bỏ rào cản để cùng nhau hợp tác, sáng tạo sẽ giúp Kantar xây dựng nền tảng và có thể giải quyết các nhu cầu cấp thiết của khách hàng dễ dàng hơn.”

Các thương hiệu trực thuộc sẽ được hợp nhất thành Kantar.

Thông báo được công bố sau khi Kantar ra mắt Kantar Marketplace, nền tảng cung cấp các nghiên cứu và các insight theo yêu cầu trên toàn thế giới.

Hệ thống thương hiệu mới của Kantar bao gồm các biện pháp khảo sát với dữ liệu có được từ mạng xã hội, các hoạt động tìm kiếm, bán hàng, truyền thông và dữ liệu về hành vi được tích hợp thông minh để có thể cung cấp những insight khả thi cho khách hàng nhằm tối ưu hóa hiệu quả chiến dịch hoặc thương hiệu.

Việc tích hợp dữ liệu lớn (big data), trí tuệ nhân tạo (AI) và khả năng phân tích từ nhiều công ty vào một tổ chức duy nhất sẽ giúp khơi gợi những insight sâu sắc hơn để có thể thúc đẩy công ty tăng trưởng.

Bà Mandy Pooler, CMO của Kantar cũng nói thêm: “Hợp nhất những thương hiệu trực thuộc với nhau, Kantar có thể am hiểu hơn về cách mọi người suy nghĩ, cảm nhận, mua sắm, chia sẻ hơn bất kỳ công ty nào khác.”

“Đơn giản hóa chiến lược thương hiệu là một bước chuyển khôn khéo nhưng quan trọng với sự chuyển mình và sứ mệnh của công ty – truyền cảm hứng cho các doanh nghiệp có vai trò quan trọng trên toàn thế giới bằng việc cung cấp những hiểu biết toàn diện nhất về đối tượng mà họ phục vụ.”

Diệu Uyên / Brands Vietnam
Nguồn Kantar Press Release