Chủ tịch Lazada: “Việt Nam là thị trường rất lớn với Lazada”

Lazada đã ra mắt và phát triển rất ấn tượng tại Việt Nam với sự kết hợp của nhiều công ty, đối tác, Ông Jin Ying, Chủ tịch Lazada nhận định Việt Nam là thị trường rất tiềm năng và Lazada sẽ tiếp tục phát triển tại đây.

Hôm 21/3, công ty thương mại điện tử Lazada đã tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall tại Singapore.

Pierre Poignant, giám đốc điều hành của Lazada cho biết Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall là nơi tập hợp các thương hiệu và người bán để thảo luận về các cơ hội phát triển và tiến bộ công nghệ.

Poignant cho biết Lazada được hỗ trợ bởi cơ sở hạ tầng công nghệ và hậu cần của Alibaba, và Lazada đã có thể đưa ra một số cải tiến công nghệ trong những năm qua như chức năng tìm kiếm hình ảnh, trò chơi tương tác với người tiêu dùng và phát trực tiếp trong ứng dụng để trở thành một cửa hàng mua sắm trực tuyến nền tảng mà mọi người có thể xem, mua sắm và chơi.

“Không có người bán hàng nào quá nhỏ bé và không thể khao khát điều lớn hơn, cũng như không có thương hiệu nào quá to lớn và không thể trở thành một siêu doanh nghiệp điện tử. Đó là lý do tại sao chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu các siêu giải pháp để giúp các thương hiệu và người bán trở nên nhanh nhẹn hơn trong việc số hóa các doanh nghiệp của họ và tiếp cận khách hàng tốt hơn”, Poignant nói.

Tại sự kiện này, Lazada đã giới thiệu các giải pháp nhằm hướng đến mọi nhà bán hàng và thương hiệu để giúp những doanh nghiệp này phát triển khi thị trường thương mại điện tử đang bùng nổ tại Đông Nam Á. Lazada cũng có những công cụ công nghệ mới như trang trí gian hàng, những hiệu và người bán có thể tùy biến gian hàng của họ, để trở nên khác biệt trên Lazada.

Công ty thương mại điện tử Lazada đã tổ chức Diễn đàn Tương lai Thương hiệu LazMall tại Singapore vào ngày 21/3.

Để chống lại vấn nạn sản phẩm kém chất lượng, Lazada đã xây dựng LazMall và đặt ra những quy định rất chặt chẽ, nghiêm ngặt về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm. Chúng tôi áp dụng hệ thống công nghệ tiên tiến để sàng lọc sản phẩm, chúng tôi cũng có đội ngũ hàng ngàn kỹ thuật viên giúp lọc các sản phẩm. Ngoài ra, Lazada còn có những quy định đối với các thương hiệu, những giải pháp giúp ngăn chặn những bài đăng sản phẩm chưa được xác nhận, chưa được hợp thức hóa.

Ông Jin Ying, Chủ tịch Lazada cho biết Lazada muốn xây dựng một nền tảng mạnh mẽ, bền vững, có công nghệ cải tiến, đột phá để người dùng có thể làm mọi thứ họ muốn. Công ty nhận định thị trường Đông Nam Á rất trẻ, mê trải nghiệm và “chúng tôi muốn mang các trải nghiệm mới đến cho họ, đồng thời tạo cho người bán hàng trên Lazada thành những thương hiệu tầm vóc thế giới”.

Tại Việt Nam, ông Jin Ying cho biết Lazada đã ra mắt rất tuyệt vời tại Việt Nam với sự kết hợp của nhiều công ty, đối tác tại Việt Nam. “Chúng tôi nhìn thấy sự phát triển cực lớn ở Việt Nam, đặc biệt ở mảng sản phẩm điện tử”, ông Jin Ying nói. “Chúng tôi nhận thấy rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam tìm kiếm các sản phẩm điện tử trên Lazada và chúng tôi muốn mang đến những sản phẩm tốt nhất cho thị trường”. Chủ tịch Lazada nhận định Việt Nam là thị trường rất tiềm năng và Lazada sẽ tiếp tục phát triển tại đây.

Lazada thành lập vào năm 2012 và hiện đang có mặt tại 6 thị trường Đông Nam Á bao gồm Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Nền tảng có hơn 300 triệu sản phẩm thuộc các ngành hàng đa dạng, từ thiết bị điện tử, hàng gia dụng, đồ chơi, thời trang, làm đẹp đến dụng cụ thể thao, thực phẩm…

Bảo Bình
Nguồn ICT News