Nếu bạn theo đuổi con đường trở thành Account, hãy thử một lần chơi lớn với Adtima Ignite

Adtima Ignite là chương trình được tổ chức riêng cho Account với cơ hội thực hành trên các nền tảng như Zalo, Zing và nghề nghiệp nghìn USD... Mùa 2 đã chính thức khởi động từ ngày 1/3/2019.

Account có thể được ví như “vedette” trên sàn diễn marketing với vai trò “đầu não” của mọi dự án. Tuy nhiên, đa phần người làm account vẫn lạc lõng giữa các đấu trường sáng tạo, hoặc chỉ thân quen với những “Google Facebook”. Nếu bạn là fresher vừa có khả năng planning, vừa có chút chút sáng tạo, vừa tự tin vào kỹ năng mềm, hãy thử một lần “chơi lớn” với Adtima Ignite.

Một dự án Digital marketing “thật” đang chờ bạn thử sức

Nếu bạn vẫn thắc mắc “Làm Account là làm gì/ Digital Account là gì/ Digital marketing là gì?” dù đã học qua và đọc hàng tá thông tin, thì Adtima Ignite đích thị là điểm đến để bạn tự tay làm, tự mình trải nghiệm cuộc sống thực tế của một Account.

Format chương trình mô phỏng lại một dự án Digital marketing, ứng viên sẽ đóng vai là một Digital Account để đưa ra kế hoạch, đề xuất phù hợp và hiệu quả tốt nhất cho khách hàng (Ban giám khảo).

Tại đây, bạn sẽ được bắt cặp ngẫu nhiên với một ứng viên khác và cùng nhau trải qua tất cả các khâu như khi làm việc thực tế: Nhận brief (đề bài), planning (lên kế hoạch, để xuất giải pháp), pitching (thuyết trình trước hội đồng chuyên môn).

Làm việc nhóm với đồng đội mới, rèn khả năng thích nghi mọi môi trường công việc.

Các đội chơi xuất sắc sẽ thuyết trình tại vòng chung kết. Để chuẩn bị cho thử thách này, bạn sẽ được chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm trong buổi workshop cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành đến từ Adtima.

Top ứng viên xuất sắc sẽ được phỏng vấn để tiến thẳng vào thực tập tại Adtima và nhận tổng giải thưởng 20 triệu đồng.

Một Adtima máu lửa đang đợi bạn “về chung một nhà”

Phía cuối hành trình Adtima Ignite là một khởi đầu mới tại Adtima. Để bạn có cái nhìn khách quan và quyết định có lựa chọn tham gia Adtima Ignite hay không, bài viết sẽ đề cập rõ hơn về công việc tại Adtima cả về “lượng” lẫn “chất”.

Đúng như tên gọi của vị trí Digital Account, có thể tóm tắt công việc của các bạn như một nhà tư vấn giải pháp quảng cáo cho khách hàng. Giải pháp quảng cáo ở đây có thể là thực hiện một chiến dịch marketing cho khách hàng trên các nền tảng độc quyền đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay của Adtima như: Zalo, Zing.vn, Zing MP3, Baomoi…

Theo đó, bạn sẽ gặp gỡ, đề xuất, thương lượng với khách hàng về sản phẩm, kế hoạch marketing, giá cả và lợi ích. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn rèn dũa kỹ năng mềm. “Thử thách lớn nhất của một Account đó là cân bằng được kỳ vọng của khách hàng và giá trị mà mình mang lại, sao cho vừa làm hài lòng khách hàng vừa đạt được KPI của công ty” - chia sẻ từ Phạm Hoàng Tiến Đạt, team Marketing của Adtima, giải nhì cuộc thi Adtima Ignite 2018.

Phạm Hoàng Tiến Đạt thuyết trình giải pháp marketing tại Adtima Ignite 2018.

Còn về “lượng” thì sao? Đây là công việc không dành cho những ai “sợ cực”. Càng trải qua nhiều khó khăn, kinh qua nhiều vai trò, bạn càng được học hỏi nhiều và phát triển bản thân xa hơn. Và tất nhiên, công sức của bạn luôn được tưởng thưởng xứng đáng. Adtima là một môi trường như vậy.

“Ở Adtima mình được thử sức với nhiều công việc và vai trò khác nhau, giúp mình học hỏi được rất nhiều. Không chỉ được làm trong môi trường chuyên nghiệp về digital marketing mà còn phát triển được “business sense” của bản thân. Một điều mà không phải nơi nào cũng có”, Tiến Đạt chia sẻ thêm.

Còn Văn Phú Mạnh, một Account khác trưởng thành từ Adtima Ignite 2018 cho rằng: “Không ngại trải nghiệm, đó là cách mình tìm được đam mê”.

Nếu yêu thích Digital Sales và Marketing cùng một tinh thần quyết liệt, không ngại thử sức cái mới, Adtima Ignite là sân chơi đáng để bạn chinh phục, điểm khởi đầu của một hành trình nghề nghiệp đang ở đây.

Chi tiết chương trình và thông tin đăng ký tại: https://bit.ly/2F56pG2

Adtima là publisher sở hữu nền tảng tiếp thị quảng cáo và truyền thông số hàng đầu Việt Nam, đặc biệt là trên mobile. Adtima khai thác độc quyền các nền tảng liên lạc, tin tức và giải trí đứng đầu thị trường di động Việt Nam hiện nay, bao gồm:

  • Zalo (OTT số 1 Việt Nam với hơn 45 triệu người dùng thường xuyên)
  • Zing.vn (Báo điện tử Top 1 Việt Nam)
  • Báo Mới (Ứng dụng đọc tin hàng đầu trên di động)
  • Zing MP3 (Nền tảng nghe nhạc có thị phần lớn nhất Việt Nam)
  • Zing TV (Nền tảng xem phim trực tuyến với lượng người dùng khủng)...

Nguồn Adtima Ignite