Apple tổ chức sự kiện ngày 25/3 “It’s Show Time”

Apple đã chính thức gửi thư mời tham dự sự kiện “It’s Show Time” tổ chức ngày 25/3 tại Nhà hát Steve Jobs trong trụ sở Apple Park.

Sự kiện có chủ đề “It’s Show Time”, trùng khớp với tin đồn gợi ý Apple tập trung vào dịch vụ thay vì phần cứng. Apple được dự đoán ra mắt dịch vụ đọc báo trả tiền Apple News và truyền hình theo yêu cầu được đồn đoán từ lâu.

Dịch vụ Apple News sẽ bổ sung tùy chọn trả tiền cho Apple News hiện tại, cho phép khách hàng Apple được đọc không giới hạn các tạp chí và nội dung mất phí từ các tờ báo lớn như Wall Street Journal, Washington Post, New York Times với giá 9,99 USD/tháng. Không rõ các trang tin tức nào sẽ có trong gói do Apple được cho là vẫn đang đàm phán các điều khoản về tài chính với họ. Apple đề nghị 50% doanh thu từ dịch vụ. Các tạp chí đồng ý nhưng các trang tin với nguồn doanh thu độc lập từ độc giả riêng của họ lại từ chối “nhảy thuyền”.

Thư mời của Apple.

Đối với dịch vụ truyền hình, Apple sẽ giới thiệu trong sự kiện nhưng vài tháng tiếp theo mới chính thức ra quân. Apple đang phát triển khoảng hơn 20 chương trình truyền hình riêng. Những ngôi sao lớn tham gia chương trình của Apple bao gồm Jennifer Aniston, Reese Witherspoon, Jennifer Garner, Steve Carell, đều được mời đến dự sự kiện.

Một số thiết bị như iPad mini 5, iPad thế hệ 7, AirPower, AirPod và iPod touch thế hệ 7 được đồn không được công bố tại sự kiện này mà sẽ ra mắt lặng lẽ hơn qua thông cáo báo chí.

Du Lam / MacRumor
Nguồn ICT News