Mời tài trợ cuộc thi “Tạp Dề Xanh” do FMS phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức

An toàn vệ sinh thực phẩm trong trường học luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh, nhà trường, ngành giáo dục và toàn xã hội. Nhận thấy tầm quan trọng của vấn đề này, công ty Truyền thông giáo dục FMS phối hợp cùng Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM tổ chức cuộc thi “Tạp Dề Xanh” hướng đến việc nâng cao kiến thức về an toàn vệ sinh thực phẩm cho các thầy cô cấp dưỡng và các em học sinh.

Nâng cao nhận thức về vệ sinh an toàn thực phẩm

Hiện nay, vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm và chất lượng bữa ăn tại các trường học bán trú là một trong những mối quan tâm hàng đầu của công chúng. Các vụ ngộ độc thực phẩm tập thể trong trường học gần đây khiến các bậc phụ huynh hoang mang, lo lắng khi gửi con đi học bán trú. Tuy nhà trường đã tổ chức nhiều lớp bồi dưỡng nghiệp vụ nhằm trang bị kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm dành cho các thầy, cô cấp dưỡng, nhưng đa số vẫn mang tính lý thuyết, khô khan và chưa ứng dụng được nhiều.

An toàn vệ sinh thực phẩm trong trường học luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của cộng đồng

Với thông điệp “Giảm thừa cân béo phì – Tăng trưởng chiều cao cho thế hệ trẻ Việt – Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm học đường”, cuộc thi “An toàn vệ sinh thực phẩm cấp tiểu học 2018” được phát động vào tháng 4/2018 đã thu hút sự tham gia của các đội thi là học sinh lớp 4, 5 - đối tượng được quan tâm hàng đầu - và thầy, cô cấp dưỡng - những người trực tiếp chế biến thực phẩm của các em học sinh - đến từ các trường tiểu học có bếp ăn bán trú trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh.

Tiếp nối sự thành công của cuộc thi “An toàn vệ sinh thực phẩm cấp tiểu học 2018”, năm nay Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh cùng với công ty Truyền thông giáo dục Fresh Media & Solutions làm mới cuộc thi với tên gọi “Tạp Dề Xanh”, dự kiến sẽ tổ chức hằng năm. Đây là sân chơi lành mạnh hướng đến việc nâng cao kiến thức về vệ sinh an toàn thực phẩm không chỉ cho học sinh, nhân viên cấp dưỡng mà còn dành cho cả giáo viên và phụ huynh học sinh. Tiếp tục củng cố thông điệp “Giảm thừa cân béo phì - Tăng trưởng chiều cao cho thế hệ trẻ Việt - Đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm học đường”, cuộc thi giúp học sinh hình thành thói quen quan tâm đến chất lượng thực phẩm, biết lựa chọn thực phẩm sạch và dinh dưỡng.

Đồng hành cùng phát triển một sân chơi lành mạnh về an toàn vệ sinh thực phẩm

Việc tài trợ cho các hoạt động xã hội như “Tạp Dề Xanh” là cơ hội để củng cố những thông điệp liên quan đến sức khỏe và dinh dưỡng mà các thương hiệu đang hướng đến. Công ty Truyền thông giáo dục Fresh Media & Solutions trân trọng mời các thương hiệu quan tâm đến thông điệp “thực phẩm xanh, sạch và dinh dưỡng” đồng hành cùng cuộc thi “Tạp Dề Xanh”.

Hình ảnh cuộc thi “An toàn vệ sinh thực phẩm cấp tiểu học 2018”

Trở thành một đơn vị đồng hành cùng cuộc thi, thương hiệu có thể tiếp cận trực tiếp hơn 250.000 học sinh tại các trường tiểu học trên địa bàn thành phố Hồ Chí Minh, thông qua nội dung cuộc thi và các sự kiện của chương trình. Bên cạnh đó, logo thương hiệu tài trợ sẽ xuất hiện trang trọng trên các ấn phẩm truyền thông của cuộc thi. Nhà tài trợ cũng sẽ góp phần bổ sung vào ngân hàng câu hỏi những câu hỏi thuộc chủ đề dinh dưỡng và an toàn vệ sinh thực phẩm liên quan đến các sản phẩm của thương hiệu.

Đồng hành cùng công ty Truyền thông giáo dục FMS với sự hỗ trợ đến từ Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố Hồ Chí Minh, thương hiệu cũng sẽ góp phần duy trì và phát triển một sân chơi lành mạnh, thú vị về an toàn thực phẩm học đường.

Fresh Media & Solutions cam kết về một nền tảng an toàn thực phẩm học đường lâu dài

Fresh Media & Solutions là công ty chuyên về truyền thông, sự kiện giáo dục với những giải pháp công nghệ online và tương tác đa chiều. Với định hướng tạo ra một sân chơi thú vị, thu hút sự quan tâm của phụ huynh, học sinh về vấn đề an toàn thực phẩm học đường, kích thích học sinh phát triển tư duy sáng tạo, xử lý tình huống, FMS muốn góp phần xây dựng một phong trào có ý nghĩa trong ngành Giáo dục của thành phố Hồ Chí Minh.

Các thương hiệu quan tâm đến gói tài trợ vui lòng liên hệ:

Diệu Uyên
Brands Vietnam