Twitter đang phát triển tùy chọn mới để ẩn phản hồi tweet

Mạng xã hội Twitter tiếp tục thực hiện các nỗ lực cải tiến dịch vụ mới, nhằm đảm bảo tạo ra một nền tảng thu hút có sức cạnh tranh với những đối thủ khác.

Theo Neowin, vào tháng 5.2018, trang mạng xã hội này đã giới thiệu một công cụ mới được thiết kế để phân tích hành vi của các tài khoản đối với nội dung có khả năng gây rối.

Tính năng nêu trên được đưa ra sau khi CEO Jack Dorsey thừa nhận dịch vụ đang gặp những vấn đề như chứa nhiều ngôn từ kích động thù địch và quấy rối.

Người dùng Twitter sẽ quản lý các phản hồi tweet tốt hơn. Ảnh: AFP.

Không dừng lại ở đó, Twitter sắp bổ sung tính năng mới trong thời gian tới, cho phép người dùng kiểm duyệt các nội dung phản hồi trên tweet của họ bằng cách ẩn nó đi nếu cần. Thông tin này ban đầu được tiết lộ bởi chuyên gia phần mềm Jane Manchun Wong và được xác nhận bởi Giám đốc sản phẩm cao cấp Twitter - Yasmeen Haq.

Được biết, Wong đã phát hiện ra tùy chọn “Hide Tweet” mới nằm trong nút “Share” trên một tweet cụ thể.

Trong một loạt tweet, Haq đã giải thích ý tưởng đằng sau công cụ mới, cho biết tùy chọn này nhằm giúp người dùng bảo vệ cuộc trò chuyện của họ. Mặc dù chủ nhân tweet gốc có thể chọn ẩn một trả lời nhưng những người khác vẫn có thể xem tweet ẩn thông qua một menu tùy chọn. Công cụ kiểm duyệt sẽ được thiết lập để thử nghiệm công khai trong những tháng tới.

Kiến Văn
Nguồn Thanh Niên