Cách duy nhất để sở hữu lon Coca-Cola song ngữ Anh - Hàn đã được tiết lộ…

Sau 2 ngày ráo riết tìm kiếm địa chỉ để mua lon Coca-Cola với logo nửa Anh nửa Hàn - phiên bản đặc biệt chào đón Hội nghị Thượng đỉnh Mỹ - Triều lần thứ hai, cộng đồng đã có được câu trả lời chính thức…

Phiên bản giới hạn, không bán trên thị trường

Trước thềm cuộc gặp lịch sử giữa Tổng thống Mỹ Donald Trump và nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un, hình ảnh lon Coca-Cola với logo song ngữ vô cùng độc đáo xuất hiện trên mạng xã hội vào tối 24/2 khiến cư dân mạng xôn xao đồn đoán về ý nghĩa và những câu chuyện đằng sau mẫu lon này.

Mẫu lon Coca-Cola phiên bản đặc biệt vừa ra mắt hôm nay.

Lần đầu tiên, Coca-Cola biến tấu chính… logo của mình thành 2 thứ tiếng (Anh - Hàn) khiến nhiều người tỏ ra vô cùng thích thú. Đặc biệt, thông điệp nhân văn được ghi trên lon “Vì hòa bình, hy vọng và thấu hiểu” bằng cả tiếng Việt, tiếng Anh và tiếng Hàn đã củng cố thêm dự đoán của nhiều người dân rằng đây là phiên bản chào đón hai nhà lãnh đạo đến Việt Nam. Nhận ra ý nghĩa đặc biệt của mẫu lon này, nhiều người đã có cùng một câu hỏi: “Đi đâu để mua được lon Coca-Cola độc đáo này?”

Một bạn trẻ hào hứng khi là một trong những người đầu tiên nhận phiên bản lon Coca-Cola đặc biệt này.

Đáp lại sự hồi hộp mong chờ của cộng đồng trong mấy ngày qua, nhãn hàng này đã chính thức xác nhận mẫu lon có một không hai này nhằm hòa chung niềm tự hào của cả nước khi Việt Nam được chọn là nơi tổ chức Hội nghị thượng đỉnh lần hai giữa Hợp chủng quốc Hoa Kỳ và Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Việc ra mắt mẫu lon mới này đã thể hiện tinh thần tích cực, lạc quan, hứng khởi, kết nối cộng đồng - những giá trị xuyên suốt của Coca-Cola hàng trăm năm qua trên toàn thế giới.

Trả lời câu hỏi về địa điểm bán lon Coca-Cola logo song ngữ, đại diện nhãn hàng cho biết đây là phiên bản được sản xuất với số lượng vô cùng giới hạn và không bán trên thị trường.

Săn lon “độc” từ chiếc máy “Kết nối hòa bình”

Lon Coca-Cola song ngữ không phải là sản phẩm thương mại, mà được dành làm phần thưởng cho những ai tham gia trải nghiệm chiếc máy “Kết nối hòa bình” tại một vài địa điểm giới hạn ở Hà Nội và TP.HCM trong 2 ngày 26 và 27/2.

Chiếc máy Kết nối hòa bình khiến nhiều người tò mò và thích thú.

Theo đó, chỉ cần chạm tay vào màn hình, di chuyển để làm sáng lên biểu tượng hòa bình, người dùng sẽ nhận được phần thưởng là lon Coca-Cola phiên bản giới hạn này. Không phải là một đường nét liền mạch, biểu tượng hòa bình trên màn hình cảm ứng được ghép lại từ những hình ảnh truyền thống, quen thuộc của Việt Nam như đóa sen hồng, áo dài khăn đóng, chiếc nón lá, những gánh hàng rong…

Lịch trình chi tiết hoạt động của chiếc máy “Kết nối hòa bình”:

  • Hà Nội:
    15:00 - 21:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại TTTM Royal City, Nguyễn Trãi, Quận Thanh Xuân.
  • TP.HCM:
    16:00 - 22:00, ngày 26 & 27/02/2019, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ, Quận 1
    10:00 - 15:00, ngày 27/02/2019 tại Tháp tài chính Bitexco, số 2 Hải Triều, phường Bến Nghé, Quận 1.

Nguồn PV