Samsung đã bán được hơn 2 tỷ chiếc Galaxy

Mới đây, trên sân khấu sự kiện ra mắt Galaxy S10, CEO DJ Koh đã tiết lộ rằng từ năm 2010 tới nay Samsung đã bán được 2 tỷ chiếc smartphone Galaxy. Tại sự kiện này, Samsung cũng trình làng smartphone màn hình gập Galaxy Fold.

Ngoài con số hơn 2 tỷ, Samsung không chia sẻ những chi tiết như họ tính những mẫu smartphone Galaxy nào. Nhiều khả năng, Samsung tính tổng doanh số cả dòng Galaxy S, Galaxy Note cao cấp và các mẫu Galaxy A, J, C. Nhưng dù tính như thế nào thì đây vẫn là một con số ấn tượng.

Hồi tháng 9 năm ngoái, Apple cũng thông báo rằng họ đã bán được gần 2 tỷ thiết bị iOS. Mặc dù không thể so sánh với con số mà Samsung vừa công bố bởi Apple tính cả doanh số iPad nhưng rõ ràng Apple và Samsung đang cho thấy rằng thiết bị của họ phổ biến như thế nào trên thế giới.

Smartphone màn hình gập Samsung Galaxy Fold sẽ lên kệ với giá 1980 USD. Máy có màn hình ngoài 4.6 inch và màn hình bên trong khi mở ra có kích thước 7.3 inch. Máy có RAM 12GB, 6 camera, bộ nhớ trong 512GB UFS 3.0.

Trong khi đó, Galaxy S10 và S10+ có màn hình "nốt ruồi", cảm biến vân tay siêu âm, RAM 12GB, 3 camera sau và 2 camera trước. S10 có giá từ 899 USD trong khi S10+ có giá từ 999 USD.

Chíp
Nguồn Trí thức trẻ