MullenLowe Vietnam thay đổi chủ sở hữu

Cựu CEO của J Walter Thompson Vietnam vừa mua lại agency MullenLowe Vietnam và agency này sẽ đổi tên thành MullenLowe Mishra.

MullenLowe vừa có thông báo về thương vụ mua lại toàn bộ MullenLowe Vietnam bởi ông Saby Mishra, cựu CEO của J Walter Thompson Vietnam.

Sau khi thương vụ được chấp thuận theo luật định, agency này sẽ hoạt động dưới tên MullenLowe Mishra và ông Mishra sẽ giữ chức Chủ tịch kiêm CEO. Sự thay đổi này diễn ra một tháng sau thương vụ mua lại quyền quản lý MullenLowe Malaysia. MullenLowe Mishra vẫn sẽ là một chi nhánh của mạng lưới MullenLowe toàn cầu.

“Đây là một bước nhảy vọt để đón đầu những thay đổi tại Việt Nam – một thị trường đang chuyển mình thành một quốc gia đang phát triển với mức thu nhập khá”, ông Mishra cho biết trong thông cáo báo chí. “Chúng tôi vẫn hoạt động dựa trên cốt lõi của thương hiệu MullenLowe và xây dựng một agency linh hoạt, mang văn hóa địa phương và có thể phục vụ thị trường này với một tinh thần kinh doanh nhạy bén. Đây là sự kết hợp giữa tính linh hoạt của một agency nội địa cùng với chuyên môn và danh tiếng của một công ty toàn cầu, nhằm xây dựng các hoạt động định hướng digital và dữ liệu. Đó sẽ là một hướng đi khác biệt và tôi tin chắc rằng các client sẽ hứng thú với sự thay đổi này”.

Ông Saby Mishra.

Ông Mishra có kinh nghiệm sâu rộng trong quá trình làm việc tại tập đoàn IPG trước đây. Ông đã làm việc tại Lowe từ năm 1993 đến năm 2011, trong thời gian đó, ông đảm nhiệm các vai trò Managing Director, Giám đốc Kinh doanh khu vực tại Việt Nam và Managing Director tại Lowe Lintas Ấn Độ.

Ông Vincent Digonnet, CEO của MullenLowe Group APAC, cho rằng MullenLowe Mishra sẽ tăng trưởng nhanh tại một thị trường năng động như Việt Nam và chắc chắn vẫn sẽ được tiếp cận những nhân sự tài năng, công cụ và nguồn lực toàn cầu.

“Mishra là một chuyên gia kỳ cựu được nể trọng trong ngành và có vai trò quan trọng trong sự phát triển của ngành quảng cáo Việt Nam”, ông Digonner nói. “Kinh nghiệm sâu sắc về thị trường và sự tận tụy giúp Mishra trở thành một nhà lãnh đạo lý tưởng. Tôi chúc Mishra và đội ngũ của anh ấy gặp nhiều may mắn trong tương lai”.

Lamda / Brands Vietnam
Nguồn Matthew Miller / Campaign Asia