Ứng dụng YouTube thêm đề xuất tải xuống

Sau chưa đầy một tháng thử nghiệm, nhiều khả năng ứng dụng YouTube sẽ sớm được cập nhật chức năng đề xuất video tải xuống cho người dùng.

Theo PhoneArena, tính năng mới ban đầu được triển khai tại các thị trường chọn lọc trước khi mở rộng sang mọi thị trường toàn cầu, và hiện làm việc trên cả hai nền tảng Andriod và iOS.

Việc cài đặt bản cập nhật mới nhất sẽ cho phép người dùng YouTube xem danh sách nội dung được đề xuất trên trang Download bên dưới bất kỳ video nào họ đã tải xuống để xem ngoại tuyến. Các đề xuất này sẽ không được tự động tải xuống để hiển thị trên trang Download mà người dùng sẽ phải nhấn vào biểu tượng tải xuống nếu muốn tải bất kỳ video được đề xuất nào.

Tính năng tải video xem ngoại tuyến sắp phổ biến trên ứng dụng YouTube di động. Ảnh: AFP.

Nếu điện thoại của người dùng ở trạng thái ngoại tuyến khi đang tải xuống các video được đề xuất, đoạn video này sẽ tiếp tục quá trình tải về sau khi kết nối với mạng Wi-Fi xuất hiện trở lại.

Chỉ cần đi tới trang hồ sơ cá nhân, sau đó nhấn vào Settings > Backgrounds & Downloads và chuyển “Recommend Downloads” sang trạng thái On nếu muốn kích hoạt nó, hoặc Off nếu cảm thấy đề xuất tải xuống khó chịu.

Thành Luân
Nguồn Thanh Niên