Samsung tung hình ảnh gợi ý về smartphone màn hình gập

Nhiều khả năng chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của Samsung sẽ được giới thiệu tại sự kiện cuối năm nay.

Trang Facebook Samsung Mobile vừa đăng tải một hình ảnh gợi ý về chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên mà công ty chuẩn bị ra mắt.

Hãng không đưa ra bất cứ chi tiết cụ thể nào về thiết kế của mẫu máy này nhưng logo của Samsung lại được thiết kế cách điệu với chữ S thứ 2 uốn cong. Nhiều người dùng tỏ ra khá thích thú với hình ảnh này và liên tưởng tới chiếc smartphone màn hình gập được đồn đoán lâu nay.

Samsung tung teaser về sự kiện mới.

Hình ảnh trên xuất hiện chỉ vài tuần sau khi một đoạn video ngắn được Samsung đăng tải trên Twitter giới thiệu về một sự kiện mới của hãng. Nhiều dự đoán cho rằng chiếc điện thoại màn hình gập đầu tiên của công ty sẽ được giới thiệu chính thức tại sự kiện này.

Hiện tại, Samsung chưa đưa ra bất cứ công bố chính thức nào về việc hãng có mang mẫu máy này tới sự kiện chuẩn bị diễn ra hay không, đó là bản hoàn thiện hay chỉ là phiên bản thử nghiệm. Tuy nhiên, theo những thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Samsung sẽ giới thiệu giao diện sử dụng trên chiếc điện thoại mới này tại sự kiện sắp tới.

Một số tin đồn rò rỉ trước đây cho thấy máy sẽ có màn hình kích thước lớn 7,3 inch khi sử dụng ở chế độ máy tính bảng và có thể gập lại để dùng như một chiếc điện thoại thông thường với màn hình 4 inch. Mức giá của sản phẩm cũng được đồn đoán khoảng 2.000 USD.

Thế Anh / Android Authority
Nguồn Zing News