Doanh số bán hàng của Ford VN trong tháng 4 tăng 216%

Ford Việt Nam vừa công bố kết quả bán hàng tháng 4 tăng 216% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt 686 xe và là một trong số ít các DN ô tô đang tiếp tục có mức tăng trưởng cao hơn toàn ngành trong năm 2013.

Tất cả các dòng xe đều có sự tăng trưởng mạnh so với cùng kỳ năm ngoái, giúp Ford đạt thị phần 7,8% trong tháng 4 và chiếm 7,3% toàn ngành trong 4 tháng đầu năm.

Doanh số bán hàng 4 tháng đầu năm của Ford tăng 146% với 2,225 xe được bán ra và khẳng định sự hồi phục của Ford tại VN sau cuộc khủng hoảng một năm trước.


Trong các mẫu xe thì xe SUV phổ biến Ford Everest tiếp tục là một trong những mẫu xe bán chạy nhất của Ford tại thị trường VN trong tháng 4, tăng gần gấp 4 lần so với cùng kỳ năm ngoái với 191 xe được bán ra.

Doanh số bán hàng của Ford Focus hoàn toàn mới tăng 318% so với mẫu xe thế hệ trước đây một năm với 138 xe được bán ra. Sở dĩ mẫu xe này tăng trưởng mạnh là nhờ hàng loạt các tính năng lần đầu xuất hiện trên thị trường bao gồm hỗ trợ đỗ xe tự động, dừng xe chủ động trong thành phố, hệ thống cảnh báo điểm mù, Ford SYNC và cánh hút gió tự động điều chỉnh góc đóng mở...

Mẫu xe thương mại Ford Transit tiếp tục dẫn đầu doanh số bán hàng ở VN trong tháng 4 với số lượng 127 xe bán ra, tăng 226% so với cùng kỳ năm ngoái.Mẫu xe bán tải hàng đầu Ford Ranger hoàn toàn mới tiếp tục có doanh số bán hàng ấn tượng với 98 xe, tăng 188% so với cùng kỳ năm ngoái. Ford Fiesta cũng có doanh số gấp đôi với 82 xe được bán ra thị trường.

Cũng trong tháng 4, Ford công bố đạt được danh hiệu Hãng có doanh số bán hàng cao nhất thế giới năm 2012, dựa trên số liệu báo cáo của công ty nghiên cứu R.L. Polk & Co.

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp