Ra mắt công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam

Công ty TNHH Mitsubishi Electric Việt Nam vừa chính thức công bố Lễ ra mắt và mở rộng hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam.

Là một công ty độc lập với các công ty Mitsubishi khác, Mitsubishi Electric Việt Nam chuyên kinh doanh các sản phẩm điều hòa dân dụng và công nghiệp, tủ lạnh, quạt điện, quạt thông gió và thiết bị tự động hóa công nghiệp nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dân Việt Nam.


Với phương châm “Change for the better “ (Thay đổi để tốt hơn), Mitsubishi Electric Việt Nam luôn hướng đến một công ty vì môi trường hàng đầu thế giới thông qua việc phát triển các công nghệ “sạch và xanh”, giảm thiểu khí thải, chất độc hại. Các sản phẩm của Mitsubishi Electric luôn đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe nhất của quốc tế nói chung và của Việt Nam nói riêng.

Nhân dịp này, nhiều dòng sản phẩm mới với công nghệ tiên tiến vượt trội đã được Công ty Mitsubishi Electric Việt Nam giới thiệu như máy điều hòa dân dụng Mr.Slim thế hệ mới; Tủ lạnh loại từ 04 đến 06 cửa dung tích lớn với công nghệ “Tạo Vitamin qua quang hợp” (Vitamin Factory); Quạt điện ghi với độ bền cao bằng vật liệu cao cấp...

Cùng với lễ chính thức ra mắt Công ty, Mitsubishi Electric Việt Nam còn công bố website mới tại Việt Nam với địa chỉ www.mitsubishi-electric.vn và giới thiệu trụ sở chính mới của công ty tại tầng 10, Tòa nhà Vincom Center, số 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.

Nguồn Diễn đàn Doanh nghiệp