Facebook thử nghiệm tùy chọn cho phép thêm nhạc vào ảnh và video

Facebook tiếp tục bổ sung các tính năng mới nhằm giữ người dùng kết nối với các dịch vụ của hãng trong thời gian dài hơn, mà mới nhất là cho phép người dùng thêm bài hát vào ảnh và video.

Theo PhoneArena, quản lý sản phẩm Facebook Stories Mata Patterson cho biết tùy chọn đính kèm các bài hát vào ảnh và video đang được thử nghiệm và sẽ sớm cung cấp cho tất cả mọi người.

“Thêm nhạc vào Stories của bạn sẽ vượt ra ngoài việc chia sẻ những gì bạn đang nghe, nó bổ sung ngữ cảnh và cho phép bạn thể hiện bản thân một cách sáng tạo hơn. Chúng tôi đang bắt đầu thử nghiệm âm nhạc trên Facebook Stories và News Feed”, Patterson nói.

Tính năng mới sẽ được Facebook triển khai đến người dùng toàn cầu. Ảnh: Facebook.

Sử dụng tính năng mới được xem là khá dễ dàng, chỉ cần tải lên ảnh hoặc video trên Facebook và nhấn vào biểu tượng nhãn dán để chọn hình dán nhạc. Bạn sẽ được hiển thị một danh sách các bài hát mà bạn có thể chọn và phần nào để sử dụng trong bài đăng của bạn. Sau khi bạn xuất bản bài đăng, bạn bè của bạn có thể xem tên bài hát và nghệ sĩ bài hát đó.

Theo Facebook, tính năng này đang được thử nghiệm trên toàn cầu, do đó nó có thể được cung cấp cho tất cả mọi người mà không phải là giới hạn vùng lãnh thổ nào.

Kiến Văn
Nguồn Thanh Niên