Phát pháo chào sân thị trường bánh Trung Thu từ The Coffee House

Tiếp nối chuỗi thành công dần được khẳng định không chỉ ở chất lượng dịch vụ cùng với sự đa dạng về sản phẩm, chuỗi cửa hàng cà phê The Coffee House một lần nữa khiến người tiêu dùng bất ngờ khi ra mắt dòng sản phẩm bánh Trung Thu ấn tượng không chỉ ở 1 mà là 3 điều riêng biệt.

Khi thiết kế không chỉ đẹp mà còn ý nghĩa

Với sự lên ngôi của xu hướng Nostalgia (Hoài cổ) trong những năm gần đây, The Coffee House cũng vô cùng tinh ý khi lựa chọn chất liệu văn hoá truyền thống Việt Nam với câu chuyện thuần Việt Chú Cuội Cung Trăng để kể lên câu chuyện rất riêng của mình.

Hình ảnh chú Cuội, chị Hằng, thỏ ngọc đã quá quen thuộc nhưng giờ đây lại khoác lên mình những trang phục, phụ kiện hợp thời hơn hẳn cùng nét vẽ tuy không quá sắc sảo, chỉn chu nhưng thể hiện được cái hồn của Trung Thu, giản dị nhưng ý nghĩa. Và từ đây “The Tale of Cuoi" đã ra đời và xứng đáng là một câu chuyện mùa trăng rằm .

Thay cho sắc màu đỏ truyền thống, The Coffee House lựa chọn cho mình sắc màu chủ đạo là sự dung hoà của sắc xanh và trắng. Sắc màu có phần đối nghịch và đơn thuần nhưng lại mang đến hiệu quả thị giác nổi bật so với các dòng sản phẩm khác có phần tương đồng và đại trà trên thị trường.

Phá cách trong việc chọn sắc màu xanh, trắng khiến cho tổng hoà thiết kế bao bì của loạt sản phẩm The Tale of Cuoi có được sự khác biệt.

Câu chuyện Chú Cuội Cung Trăng được khoác lên chiếc áo mới hiện đại và ý nghĩa.

Sự đồng bộ từ ngoài vào trong thể hiện được sự chỉn chu của một “ma mới" trong ngành thực phẩm mùa Trung Thu - The Coffee House.

Các chi tiết Typography trên vỏ hộp cùng túi đựng tông đen thuần cũng là một chi tiết làm tăng sự trang trọng của món quà lễ dịp trăng tròn.

Đến đây, ta có thể thấy chuỗi cửa hàng cà phê Việt này cũng đã phải rất kì công trong việc tuỳ biến bao bì của mình, để có thể mang đến không chỉ là một món quà lễ đẹp mắt mà còn là một chiếc đèn lồng tinh xảo, chứa đựng những giá trị truyền thống tinh tế.

The Tale of Cuoi từ The Coffee House không chỉ đơn thuần là món quà lễ mùa đoàn viên.

Biến tấu đặc biệt trong thiết kế mang lại một chiếc lồng đèn ẩn mình dưới cái mác bao bì đơn thuần là một giá trị cộng thêm đầy ý nghĩa của The Tale of Cuoi.

Với chính thiết kế này, The Coffee House đã gợi lên kỉ niệm về một mùa lễ xưa cũ khi bạn cùng gia đình quây quần cùng nhau ăn bánh, có đấy những chiếc lồng đèn đầy sắc màu đung đưa dưới ánh trăng tròn thể hiện một mùa Trung Thu đoàn viên, ấm cúng.

The Packaging of the World - Chuyên trang tổng hợp, đánh giá thiết kế bao bì toàn cầu đã nhắc đã đánh giá The Tale of Cuoi của The Coffee House như một trong những thiết kế bao bì ấn tượng nhất nửa cuối năm 2018 tại thị trường Việt Nam. Bạn đọc có thể tìm hiểu thêm về bài viết này tại đây.

Công nghệ AR thổi hồn cho các giá trị truyền thống

Luôn là một trong những thương hiệu F&B đi đầu trong việc áp dụng công nghệ vào vận hành, kinh doanh, The Coffee House một lần nữa khiến chúng ta phải bất ngờ khi áp dụng công nghệ Thực tế ảo Tăng cường (AR) cho dòng sản phẩm bánh Trung Thu đầu tay của mình.

Kết hợp cùng với ứng dụng điện thoại sẵn có cho cả hệ điều hành IOS và Android, công nghệ AR không chỉ mang đến trải nghiệm thị giác đặc biệt, thổi hồn vào các yếu tố văn hóa thuần Việt, từ đó mang lại sự sinh động trong thiết kế bao bì thông thường. Qua đó, The Tale of Cuoi còn được cằm cắm các câu quote (trích dẫn) để mang đến thông điệp ý nghĩa, thông tin khuyến mãi mùa Trung Thu theo một cách hiện đại, văn minh hơn hẳn.

The Tale of Cuoi trở nên sống động, rực rỡ và hiện đại với công nghệ Thực tế ảo Tăng cường (AR), một điểm cộng lớn cho dòng sản phẩm bánh Trung Thu từ The Coffee House.

Đây còn là bước tiến sâu hơn trong việc tối ưu hiệu quả sử dụng sẵn có của ứng dụng điện thoại The Coffee House, hình thành giao thức tương tác giữa thương hiệu và người dùng phổ thông, đặc biệt là đối tượng người dùng Millennials và Centennial - những người trẻ yêu thích và xem công nghệ như một phần tất yếu của cuộc sống.

Công nghệ AR mang đến những cơ hội mới trong việc thúc đẩy người dùng có sự tương tác với nhãn hàng mà họ yêu thích.

Hương vị mang đến niềm vui từ sự hòa trộn giữ cổ truyền và hiện đại

Đã làm rất tốt ở khâu bao bì đặc sắc vậy còn cái hồn của dòng sản phẩm bánh Trung Thu The Tale of Cuoi thì như thế nào?

Không đi theo lối mòn với những chiếc bánh mang hương vị quen thuộc, The Coffee House đã có một sự đánh liều táo bạo để rồi mang đến một câu truyện cổ tích về hương vị trong bối cảnh hiện đại.

Bộ 3 bánh The Tale of Cuoi là một câu truyện cổ tích về hương vị trong bối cảnh hiện đại.

Bộ 3 bánh The Tale of Cuoi mang trong mình 3 hương vị đặc biệt lần lượt là: hạt sen kết hợp cùng mơ khô, hạt chia; Tiramisu cà phê cùng nhân phô mai đậm đà và cuối cùng là Matcha hòa quyện cùng nhân đậu đỏ béo bùi. Vẫn là công thức chế biến truyền thống nhưng The Tale of Cuoi lại chứa đựng yếu tố hiện đại trong cách phối liệu, lựa chọn hương vị cho phù hợp với thị hiếu ngày nay của người tiêu dùng.

Dẫu có khác biệt nhưng vẫn dung hoà một cách tinh tế, 3 chiếc bánh của The Tale of Cuoi thể hiện chính tinh thần của một mùa Trung Thu đoàn viên sắp đến.

The Coffee House cam kết bánh luôn tươi mới và có hạn dùng dưới 30 ngày, đủ để thấy được sự kì công, chuyên tâm của mình trong lần đầu chào sân dòng sản phẩm Trung Thu này.

Với một màn chào sân có phần ấn tượng cho mùa Trung Thu 2018 này, The Coffee House hoàn toàn xứng đáng có được sự kì vọng về một dòng sản phẩm mới, một chiến dịch ra mắt hoàn hảo hơn trong thời gian tới.

Nguồn The Coffee House