Tại sao các công ty cần thuê dịch vụ hay chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? (phần 1)

Công ty phải chi khá nhiều tiền cho các sự kiện mỗi năm và nếu không được lên kế hoạch phù hợp, công ty có thể lãng phí nhân lực cũng như tiền bạc. Các sự kiện, với các kế hoạch thích hợp, có thể được tiếp thị rất mạnh mẽ với khách hàng.


Tất nhiên, công ty bạn có chọn một nhân để đảm trách việc tổ chức sự kiện nội bộ ví dụ như: cuộc họp bán hàng, ra mắt sản phẩm mới, hay tổ chức hội họp và nghỉ mát hay teambuilding cho nhân viên. Công ty có thể chọn từ 1-2 nhân viên hoặc hơn để thực hiện sự kiện. Một số công ty, việc tổ chức hội họp, tiếp đãi đối tác kết hợp du lịch nghĩ dưỡng ... thường được giao cho bộ phận hành chính hay marketing.

Hãy để các chuyên viên tổ chức sự kiện làm những gì họ đang được thuê để làm

Người ta thường nghĩ rằng, tổ chức sự kiện là một phần của tiếp thị doanh nghiệp. Tuy nhiên, tổ chức sự kiện, đặc biệt những sự kiện lớn không đơn giản như những lý thuyết hay những "case study" mà chúng ta được biết. Có rất nhiều khâu từ lập kế hoạch, lên ý tưởng, cân đối tài chính, quản lý nhóm hậu cần, ....

Sự kiện dù lớn hay nhỏ nó chính là bộ mặt của công ty và tất nhiên không thường xuyên nên nhân viên đảm trách cũng chỉ tiến hành tổ chức sự kiện theo nhu cầu của công ty. Xét về kinh nghiệm và các mối liên hệ với nhà cung cấp sẽ không như các công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp. Thiếu kinh nghiệm chuyên môn, ít khi tổ chức các sự kiện nên ý tưởng nhiều khi sẽ đi theo lối mòn không sáng tạo. Chính điều đó, sẽ gây ra không ít khó khăn, trở ngại cho sự thành công của sự kiện.

Bí mật dành cho sự thành công của các chuyên viên tổ chức sự kiện

Biết các địa điểm thay thế, những nhà cung cấp sáng tạo, các giải pháp độc đáo về quà tặng và tất cả những bí mật khác sau nhiều năm nghiên cứu và kinh nghiệm. Chọn địa điểm thích hợp cho sự kiện và quảng bá thương hiệu thành công là nghệ thuật của các chuyên viên tổ chức sự kiện.

Một kế hoạch sự kiện chuyên nghiệp sẽ có thể biến ý tưởng sự kiện của bạn thành một cái mà khách hàng của bạn sẽ ghi nhớ trong nhiều năm. Chìa khóa vàng chính là ở đây và bạn chỉ có thể có được từ các chuyên viên tổ chức sự kiện.

alt

Các khoản phí mà bạn phải chi ?

Các chuyên viên/công ty tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có giảm giá dựa trên việc thỏa thuận, đàm phán và mức độ bạn đặt sự kiện với họ. Giảm giá này có thể tương đương với tiết kiệm nhiều khoản phí cho công ty của bạn. Ngoài ra, nhiều công ty tổ chức sự kiện có giấy phép cần thiết để mua các sản phẩm sự kiện với giá bán buôn.

Một lần nữa, các khoản tiết kiệm có thể được chuyển cho khách hàng của họ. Trong nhiều trường hợp, công ty tổ chức sự kiện mà nhân viên làm việc với các tổ chức sự kiện chuyên nghiệp có thể tận dụng lợi thế của các khoản chi phí để tiết kiệm.

Tại sao các công ty cần thuê dịch vụ hay chuyên viên tổ chức sự kiện chuyên nghiệp? (phần 2)

Nguồn Event Channel