Samsung tiếp tục dìm hàng Apple trong loạt video mới

Samsung vừa tung ra loạt video móc mỉa về khả năng lưu trữ, tính năng đa nhiệm và màn hình khuyết trên iPhone X.

Cách đây vài ngày, Samsung đã tung ra cả một series video quảng cáo nhằm móc mỉa Apple. Trong đó, Samsung đã đề cập đến một loạt điểm yếu của iPhone nhằm làm nổi bật tốc độ tải xuống của Galaxy S9, khả năng sạc nhanh, sức mạnh của camera và những thiếu sót về cổng kết nối.

Chưa dừng lại ở đó, công ty vừa tung thêm loạt video so sánh đích danh Galaxy S9 với đối thủ iPhone X.

Samsung tung video chế giễu khả năng lưu trữ của iPhone.

Trong video đầu tiên, một khách hàng đã thắc mắc về khả năng mở rộng bộ nhớ trên iPhone X bằng thẻ nhớ ngoài. Nhân viên cho biết máy không thể làm được và tư vấn người này nên nâng cấp lên một chiếc iPhone X khác có bộ nhớ lớn hơn hoặc sử dụng các dịch vụ lưu trữ đám mây.

Vị khách này sau đó đã nhắc đến chiếc Galaxy S9 của Samsung có khe cắm thẻ nhớ để mở rộng khả năng lưu trữ, việc này sẽ tiết kiệm hơn nhiều so với việc mua một thiết bị mới hoặc sử dụng các dịch vụ đám mây.

Samsung chế giễu iPhone của Apple không thể sử dụng nhiều ứng dụng trên cùng một màn hình.

Ở video thứ hai, một vị khách khác đã hỏi về cách sử dụng hai ứng dụng trên cùng một màn hình như chiếc Galaxy S9 mà người thân của cô đang dùng. Nhân viên buộc phải cho biết điều này là bất khả thi trên iPhone và sau đó đã nói sang một vấn đề khác.

Samsung chê thiết kế tai thỏ trên iPhone X.

Và trong video cuối cùng, một vị khách đã than phiền về phần notch chiếm khá nhiều diện tích hiển thị trên màn hình làm ảnh hưởng đến trải nghiệm xem phim, chơi game. Nhân viên đáp rằng bạn sẽ quen với nó sau một thời gian.

Thậm chí, cuối video xuất hiện 1 gia đình 3 người với kiểu tóc “notch” ám chỉ bộ 3 iPhone 2018 sẽ tiếp tục sử dụng thiết kế này. Phần notch sẽ giảm đi trải nghiệm của người dùng với màn hình trong quá trình sử dụng.

Động thái tung loạt video chế diễu iPhone X kèm dòng chữ "nâng cấp lên Galaxy" được cho là màn hâm nóng truyền thông của Samsung khi họ sắp ra mắt chiếc Galaxy Note9.

Thế Anh
Nguồn Zing News