Apple tung quảng cáo iPad Pro

Thông điệp chính trong loạt quảng cáo mới đây của Apple là việc iPad Pro có thể kiêm một chiếc lapatop thay thế cho người dùng trong rất nhiều tình huống.

iPad đã trở nên tiện lợi và hữu dụng hơn khá nhiều kể từ khi có iOS 11 và sau khi có thêm sự hỗ trợ của Apple Pencil và bàn phím thông minh. Tuy nhiên nhìn chung, iPad vẫn khó có thể thay thế cho một chiếc laptop thông thường.

Nhưng trong nhiều trường hợp, iPad có thể đem tới cái tiện lợi của kích thước nhỏ gọn và khả năng vận hành như một chiếc laptop thu nhỏ rất dễ dàng. Đó cũng chính là lợi ích và thông điệp mà Apple muốn nói đến trong loạt quảng cáo mới đây.

Tất nhiên Apple không hề có kế hoạch thay thế MacBook bằng iPad nhưng hãng không ngại trong việc đề cao chiếc máy tính bảng của hãng so với MacBook trong một vài trường hợp. Đó là khi bạn đang trên máy bay và cabin của máy bay khá chật chội để cất giữ một chiếc laptop. Lúc này ưu thế về kích thước giúp iPad trở nên hữu dụng hơn rất nhiều.

Hay như trong đoạn quảng cáo thứ hai, iPad cùng với bút Apple Pencil đã giúp hạn chế tối đa số lượng giấy phục vụ công việc. Đáng chú ý, mọi công việc đều được lưu trữ dưới dạng file kỹ thuật số khá an toàn. Ngoài ra, người dùng còn có thể kết hợp bút Apple Pencil với các ứng dụng phù hợp để chú thích tài liệu, vẽ hay ký giấy tờ,…

Thú vị hơn, lợi ích từ sự kết hợp hoàn hảo giữa iPad và bút Apple Pencil còn được ứng dụng cả với giới sinh viên, học sinh. Họ có thể dễ dàng dùng iPad và bút stylus như một công cụ gọn nhẹ để ghi chú mọi thứ. Rất tiện lợi mà không rườm rà.

Cuối cùng là đoạn video ấn tượng nhất trong chuỗi quảng cáo sáng tạo của Apple. Hãng đã khéo léo sử dụng hình ảnh của tất cả mọi thứ gắn bó với một người như quần áo, sổ ghi chú,…để nói lên sự tiện dụng và gọn nhẹ của iPad.

Apple hiện có 3 dòng sản phẩm iPad trên thị trường bao gồm iPad Pro (7.9; 10.5; 12.9 inch), iPad (9.7 inch) và iPad Mini (7.9 inch).

Mai Huyền
Nguồn VnReview