The Purpose Group ra mắt studio mang tên CHILDREN OF

The Purpose Group vừa chính thức cho ra đời CHILDREN OF, một studio tạo dựng các sản phẩm sáng tạo được sáng tác tại The Purpose Group.

Đây là một sáng kiến của The Purpose Group với mong muốn được hợp tác với các tác giả, những nhà sản xuất, nhà quay film, nhiếp ảnh gia, các ê kíp sản xuất, các nghệ sỹ trong những lĩnh vực nghệ thuật và giải trí – những người cùng chí hướng tạo ra những sản phẩm sáng tạo, truyền thông và giải trí có chất lượng cao nhất (the best craftmanship).

Nguyễn Thanh Giang – CEO của The Purpose Group chia sẻ: “Với sự chuyển mình mạnh mẽ của ngành quảng cáo, các nội dung truyền thông và sáng tạo hiện nay đòi hỏi ngày càng cao, vừa có tính văn hoá, tính giải trí, và thoả mãn các giá trị thương mại cho khách hàng, với một tốc độ sản xuất nhanh hơn, cường độ làm việc thần tốc hơn. Nội dung sẽ đa dạng về hình thức thể hiện so với quảng cáo, bao gồm các sản phẩm từ video, visual, artwork, tạo hình, các vật phẩm, ấn phẩm, triển lãm... Vì thế, phát triển và tạo dựng nội dung đòi hỏi có sự linh hoạt cao mà vẫn phải kiểm soát chặt chẽ được chất lượng đầu ra. The Purpose Group cho ra đời CHILDREN OF nhằm giải quyết vấn đề này. Qua đây, thiết lập một hệ sinh thái cần thiết, phối kết hợp với các nguồn lực sáng tạo và sản xuất khác nhau nhằm phát triển và quản lý nội dung kể cả về hình ảnh và ngôn từ”.

Đội ngũ sáng tạo của The Purpose Group.

Ông Lê Huy Anh – ECD của The Purpose Group cho biết: “Chúng tôi muốn tạo ra một nơi để có thể hội tụ các nhân tài trong ngành công nghiệp sáng tạo ở Việt nam, những người không chỉ khao khát sáng tạo mà còn được tự tay tạo dựng lên sản phẩm truyền thông theo đúng tầm nhìn và lý tưởng của mình. Co-creation (đồng tạo dựng) là phương châm làm việc của chúng tôi. Tại The Purpose Group, chúng tôi có thể đóng góp vào quá trình co-creation bằng nhiều hình thức như giám đốc sáng tạo, hoặc đạo diễn, làm nhạc, làm edit, làm in ấn, làm nghệ nhân tạo dựng, hoặc làm quản lý dự án, ... có thể tham gia trong một khâu hoặc nhiều khâu, quan trọng là phát huy thế mạnh của mỗi thành viên trong The Purpose Group và các đối tác bên ngoài một cách hiệu quả nhất. Sản phẩm truyền thông cuối cùng có chất lượng cao nhất cho khách hàng và công chúng là mục tiêu hướng tới của CHILDREN OF”.

Ở một số nước tiên tiến như Mỹ, Anh, hoặc ở châu Á như Hàn Quốc, Nhật bản, môt số các studio có tầm nhìn tương tự cũng đã được phát triển bởi các agency danh tiếng trên thế giới như BETC Paris, Anomaly, Mother, Wieden+Kennedy và tạo dựng được những sản phẩm có chất lượng quốc tế cao nhất.

Cũng ngay trong thời điểm ra mắt này, CHILDREN OF đã hoàn thành và trình làng một số các sản phẩm chất lượng với tốc độ sản xuất “đáng kinh ngạc”, nắm được quyền kiểm soát chặt chẽ trong mỗi công đoạn sản xuất, làm hài lòng tất cả các khách hàng trong nước và đa quốc gia của The Purpose Group.

Với tầm nhìn và tinh thần làm việc linh hoạt nằm trong máu huyết của các “doanh nhân Purposers”, đây chỉ là khởi đầu của CHILDREN OF. The Purpose Group hứa hẹn sẽ mang lại một sắc thái mới cho ngành công nghệ truyền thông và quảng cáo của Việt Nam.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam