Coca-Cola tung chiến dịch marketing cho mùa World Cup 2018

Để hòa nhịp cùng FIFA World Cup 2018, Coca-Cola và agency Mercado McCam đã ra mắt chiến dịch sáng tạo toàn cầu.

Chiến dịch này sẽ được chạy trên 200 quốc gia với 3 phim quảng cáo. Một phiên bản lon Coke giới hạn có thiết kế thể thao cũng được tung trong đợt này, những lon Coke sẽ có những con số từ 0 đến 9 để fan hâm mộ có thể chia sẻ dự đoán điểm số các trận đấu trên mạng xã hội.

Ý tưởng cốt lõi của chiến dịch là “Being Ready” (Hãy Sẵn Sàng), thúc giục người hâm mộ bóng đá đăng tải và lan tỏa lon Coca-Cola trong mùa World Cup.

Hai trong số các quảng cáo trong chiến dịch có tên “Stock Up” và “Ready For” sẽ có sự xuất hiện của nghệ sĩ âm nhạc Jason Derulo, mặc dù nhạc nền cho “Stock Up” đến từ một ban nhạc cổ điển hơn – AC/DC.

Phim quảng cáo thứ ba có tên “Uplifted Alex”, đây là quảng cáo đầu tiên được đặt trong một trò chơi điện tử để khởi chạy trên các nền tảng thực. Nhân vật chính hư cấu của trò chơi là Alex Hunter, đại sứ ảo của FIFA World Cup 2018.

Theo thông tin từ agency: “Uplifted Alex” bước ra đời thực như một quảng cáo khởi động phiên bản Coca-Cola Zero Sugar mới, chúng sẽ được ra mắt trước trên các bảng hiệu Coca-Cola tại quảng trường Times Square, đây cũng là billboard quảng cáo 3D điện tử tương tác (electro-kinectic billboard) đầu tiên.

Mẫu quảng cáo thứ tư, “Uplifters” được phát triển bởi The Cyranos và McCann của Barcelona. Chiến dịch nhiếp ảnh cũng được thực hiện bởi Guy Aroch và Anna Palma ở thành phố New York.

Adweek
Nguồn RGB.vn