Danh sách đề cử chung cuộc Tangrams 2018: Việt Nam có 7 đề cử

Giải thưởng Tangrams đã công bố danh sách 167 đề cử chung cuộc cho các hạng mục năm nay.

Trong đó, Việt Nam có 7 đề cử từ 3 agency là Redder Advertising, Mindshare và Wavemaker. Các chiến dịch của Việt Nam trong danh sách chung cuộc gồm có:

  • Con rồng cháu tiên (Biti's & Redder Advertising) - Hạng mục Effectiveness
  • #theREDsnow (Biti's & Redder Advertising) - Hạng mục Effectiveness (2 đề cử)
  • Lipton “MONDAY IS FUNDAY” (Lipton & Mindshare) - Hạng mục Effectiveness
  • Huggies defies cultural tide with an embrace (Huggies & Mindshare) - Hạng mục Media Strategy
  • Pepsi Sing Your Own Music Moment (Pepsi & Mindshare) - Hạng mục Digital Strategy
  • Chocopie Summer 2017 (Chocopie & Wavemaker) - Hạng mục Digital Strategy

Ông Joe Pullos, Giám đốc Liên hoan sáng tạo Spikes Asia và Giải thưởng Tangrams, cho biết: “Danh sách đề cử mỗi năm đều làm Hội đồng giám khảo phấn khích và năm nay cũng không ngoại lệ. Tất cả các hồ sơ vào vòng trong đều đã trải qua một cuộc đánh giá nghiêm ngặt kéo dài 2 tuần. Sau đó, tiếp tục được Ban hội thẩm xem xét lần 2 để tìm ra danh sách chung cuộc trước khi đợt thẩm định trực tiếp diễn ra tại Singapore nhằm tìm ra người chiến thắng của từng hạng mục.”

Tất cả các hồ sơ đề cử đều được xem xét và đánh giá bởi những chuyên gia hàng đầu trong khu vực cũng như trên thế giới. Số lượng đề cử trong danh sách chung cuộc mỗi hạng mục như sau:

Ngoài các chiến dịch mới được thực hiện trong năm, Giải thưởng Tangrams cũng nhận các đề cử là những chiến dịch từng đạt giải Gold và Grand Prix Spikes Asia năm ngoái. “The Billion Point Giveaway”, “The Hearing Test in Disguise” (của CHE Proximity) và “DB Beer Bottle Sand” (của PHD New Zealand) là những ví dụ cho các chiến dịch vẫn có hiệu quả trong năm 2018 và đã góp mặt trong sách chung cuộc. Một loạt các agency độc lập cũng ghi được dấu ấn trong danh sách này. “Let’s make viral products instead” của agency The Womb (Ấn Độ) được đề cử ở 4 hạng mục khác nhau và đây một thành tích nổi bật của các agency độc lập.

Giải thưởng Tangrams sẽ được diễn ra từ 26 đến 28/09 trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia. Các đại biểu của Spikes được quyền tham dự toàn bộ các chương trình của Tangrams Effectiveness và 7 chương trình khác về truyền thông sáng tạo của Spikes Asia. Người tham dự liên hoan sẽ được truyền cảm hứng từ những sản phẩm sáng tạo, công nghệ, những chiến dịch hiệu quả qua 8 mục triển lãm và 4 hội thảo với hơn 100 diễn giả tham dự diễn ra suốt 3 ngày. Đồng thời người tham gia cũng sẽ được tham dự Lễ trao giải Tangrams và Spikes Asia, hai trong số “đấu trường sáng tạo” lớn nhất khu vực.

Danh sách đề cử các hạng mục

Hạng mục Effectiveness:

Hạng mục Media Strategy:

Hạng mục Digital Strategy:

Hạng mục Data & Analytics:

Hạng mục e-Commerce:

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam