WPP hợp tác với Unilever thành lập agency in-house

WPP sẽ giúp Unilever thành lập một agency in-house tại trụ sở ở Singapore.

Ngày 23/5, WPP và Unilever đã công bố mối quan hệ hợp tác giữa tập đoàn quảng cáo và Unilever Foundry. Sự hợp tác này sẽ dựa trên những kiến thức chuyên môn từ cả hai phía để tìm ra những giải pháp sáng tạo cho các thương hiệu của Unilever.

Đội ngũ này sẽ làm việc tại Tổ hợp làm việc chung LEVEL3 của Unilever Foundry tại Singapore. Nhân sự là những người được WPP lựa chọn từ nội bộ của mình và sẽ làm việc với Unilever Foundry cùng cộng đồng hơn 50 start-up tại đây. Ông Sudipto Roy của Mindshare là Giám đốc điều hành agency in-house này tại Singapore và Đông Nam Á. Những nhân sự khác đến từ các agency thuộc WPP như Burson Cohn & Wolfe, Design Bridge, Geometry, Hogarth, J Walter Thompson/Mirum, Kantar, Ogilvy, Smollan, Verticurl, VML và Wunderman.

Ông Sudipto Roy.

Ông Roy cho biết agency in-house này sẽ tiếp cận các công nghệ tiên tiến và những sản phẩm mới đến từ cộng đồng start-up của Unilever Foundry.

Ông Pier Luigi Sigismondi, Chủ tịch của Unilever Đông Nam Á và châu Đại Dương cho biết sự hợp tác này sẽ là nền tảng cho ‘hệ sinh thái dịch vụ marketing trong tương lai’. Ông nói: “Khi kết hợp khả năng đa dạng của WPP với những start-up linh hoạt, chúng tôi sẽ có được mối quan hệ mạnh mẽ và mối quan hệ này có thể tiếp tục tạo nên giá trị kinh doanh cốt lõi của Unilever, đồng thời cũng sẽ giải quyết được sự thay đổi lớn trong cuộc sống của người tiêu dùng do sự tác động của công nghệ mang lại”.

Tổ hợp làm việc chung LEVEL3 của Unilever Foundry tại Singapore.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Faaez Samadi / Campaign Asia