Trải nghiệm tham quan nhà máy Acecook

Đem đến cơ hội trải nghiệm cho người tiêu dùng, Acecook Việt Nam đã triển khai các hoạt động tham quan nhà máy ở Đà Nẵng, Hưng Yên, TP HCM và Vĩnh Long.

Chương trình dành cho đối tượng chủ yếu là học sinh, sinh viên trên địa bàn. Tùy vào từng địa điểm đăng ký, khách tham quan sẽ được trải nghiệm những chương trình khác nhau.

Tại chương trình tham quan nhà máy ở Vĩnh Long, Hưng Yên, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh khách tham quan sẽ được quan sát toàn bộ quy trình sản xuất mì hiện đại của Acecook theo tiêu chuẩn quốc tế, tận mắt chứng kiến dây chuyền sản xuất mì ly hiện đại với tốc độ 420 ly mì / phút.

Bên cạnh đó, khách tham quan hiểu được Acecook đã áp dụng những công nghệ sản xuất tiên tiến, mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng hơn và an toàn hơn. Cụ thể, Acecook áp dụng nguyên liệu tươi trong quá trình sản xuất, màu vàng đặc trưng của sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ nghệ tươi, công nghệ kiểm soát dầu mới giúp kiểm soát tốt các chỉ số về an toàn thực phẩm như AV, PoV từ đó giúp khách hàng giải tỏa các quan ngại về tính an toàn của sản phẩm.

Chương trình tham quan nhà máy Acecook Việt Nam cung cấp những thông tin thú vị về mì ăn liền cũng như về Tập đoàn Acecook.

Người tiêu dùng có cơ hội trao đổi trực tiếp với doanh nghiệp, giải đáp những lo lắng về sản phẩm mì ăn liền.

Khách tham quan được trải nghiệm cách chế biến mì đúng “chuẩn” của Acecook và thưởng thức những sản phẩm thơm ngon, nóng hổi được chế biến ngay tại chỗ.

Không những vậy, thông qua các trò chơi, đố vui về mì ăn liền khách tham quan có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn. Cuối chương trình khách tham quan được nhận quà tặng là những sản phẩm và đồ lưu niệm đến từ công ty

Đại diện Acecook Việt Nam chia sẻ: “Chuyến tham quan thực tế nhà máy chưa đầy 3 tiếng đồng hồ hứa hẹn sẽ giải toả những lo lắng về mì ăn liền, giúp quý khách thật sự an tâm khi sử dụng. Thú vị hơn hết, khách tham quan sẽ được thưởng thức những sản phẩm thơm ngon, nóng hổi ngay tại nhà máy và mua những sản phẩm của Acecook Việt Nam để đem về làm quà cho gia đình, người thân”.

Được thành lập từ năm 1993 và bắt đầu sản xuất kinh doanh từ năm 1995, Acecook Việt Nam với hơn 20 năm kinh nghiệm đã không ngừng phát triển lớn mạnh, nhận được sự tin tưởng của đông đảo người tiêu dùng và trở thành nhà sản xuất mì ăn liền hàng đầu tại Việt Nam.

Không dừng lại ở đó, Acecook Việt Nam còn xuất khẩu sản phẩm đi hơn 46 quốc gia trên thế giới, trong đó cónhững quốc gia nổi tiếng khắt khe và nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm như Mỹ, Nhật, Úc, Canada, Đức, Pháp, Hàn Quốc… Đặc biệt, là công ty trực thuộc tập đoàn Acecook, Acecook Việt Nam được chuyển giao hoàn toàn công nghệ sản xuất mì ăn liền tại Nhật Bản để làm ra những sản phẩm theo tiêu chuẩn Nhật Bản, đảm bảo các tiêu chí về chất lượng, an toàn vệ sinh thực phẩm.

Cách thức đăng ký tham quan nhà máy Acecook Việt Nam:

Acecook Việt Nam đang có chương trình cho khách đăng kỹ tham quan nhà máy tại Vĩnh Long, HCM, Đà Nẵng, Hưng Yên. Theo đó, đại diện Đoàn liên hệ và đăng ký thông tin tại website: https://acecookvietnam.vn/tham-quan-nha-may

Công ty sẽ liên hệ lại và thông báo với đoàn 07-10 ngày trước tham quan.

- Gửi danh sách đoàn đăng ký tham quan cho công ty trước ngày tham quan qua email: [email protected]

- Liên hệ trực tiếp Bộ Phận PR – Chương trình Tham quan nhà máy
Điện thoại: (+84 28) 38154064 – Ext: 1208

Nguồn Acecook Việt Nam