Giải thưởng Tangrams 2018 công bố Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectiveness và Media Strategy

Tangrams, giải thưởng tôn vinh các chiến dịch marketing hiệu quả nhất trong khu vực châu Á Thái Bình Dương, đã công bố Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectiveness và Media Strategy.

Ông David Porter, Media Vice President của Unilever tại các thị trường châu Á, châu Phi, Trung Đông, Thổ Nhĩ Kỳ và Nga, sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectivenes. Ông David là người phụ trách một trong những nguồn ngân sách cho media lớn nhất khu vực. Ông chịu trách nhiệm cho các hoạt động sáng tạo của Unilever trên những kênh truyền thông, đặc biệt là kênh digital tại các thị trường kể trên.

David Porter

Ông David Porter, Trưởng ban giám khảo hạng mục Effectivenes.

Josephine Tan, Global Media Director của McDonald’s, sẽ là Trưởng ban giám khảo hạng mục Media Strategy. Bà Josephine là người chịu trách nhiệm thúc đẩy và kích hoạt việc đưa dữ liệu và công nghệ vào các hoạt động digital của McDonald's. Bà cũng là người phụ trách các chiến dịch digital marketing cho McDelivery's (platform đặt hàng của McDonald's giúp nâng cao trải nghiệm khách hàng) trên những website và ứng dụng điện thoại.

Josephine Tan

Bà Josephine Tan, Trưởng ban giám khảo hạng mục Media Strategy.

Phát biểu về việc bổ nhiệm, ông Joe Pullos, Giám đốc Giải thưởng Tangrams, cho biết: “Tôi rất vui khi David và Josephine làm Trưởng ban giảm khảo các hạng mục năm nay. Đó là một vinh dự khi những chuyên gia quốc tế giàu kinh nghiệm phụ trách các thương hiệu toàn cầu cùng ngồi lại thảo luận về quy trình đánh giá chuyên môn. Chúng tôi sẽ tiếp tục công bố những Trưởng ban giám khảo của các hạng mục khác trong thời gian tới.”

Hạn chót nộp đề cử Giải thưởng Tangrams đã được gia hạn tới ngày 20/4. Để biết thêm chi tiết các hạng mục, thể lệ và lệ phí đề cử, vui lòng truy cập: www.tangrams.asia. Danh sách thắng giải sẽ được công bố vào ngày 26/09 trong khuôn khổ Liên hoan Sáng tạo Spikes Asia.

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam