Manulife muốn hợp nhất các hoạt động sáng tạo tại châu Á Thái Bình Dương

Hãng bảo hiểm này đang hợp tác với nhiều agency trong khắp khu vực.

Theo tạp chí Campaign Asia, Manulife đang tìm kiếm một creative agency mới để hợp tác cho thị trường châu Á, đồng thời cũng sẽ hợp nhất các hoạt động sáng tạo tại thị trường này.

Gã khổng lồ trong ngành bảo hiểm có trụ sở tại Canada đã chỉ định Heat (thuộc tập đoàn Deloitte) là creative agency toàn cầu cho Manulife vào tháng 7/2017. Và giờ đây tập đoàn bảo hiểm này đang tìm kiếm một agency để phụ trách thị trường châu Á.

Manulife đang làm việc với hơn 8 agency trên khắp châu lục, bao gồm Mcgarrybowen ở Hong Kong và Trung Quốc, JWT ở Philippines và Tribal DDB ở Singapore.

Trao đổi qua email, phát ngôn viên của Manulife không xác nhận bất kỳ kế hoạch nào về việc này và cho biết: “Manulife luôn mong muốn tối ưu hóa các hoạt động marketing và mối quan hệ với các agency. Chúng tôi đánh giá cao các agency đang hợp tác và vẫn luôn tập trung đẩy mạnh các hoạt động thương hiệu cũng như tăng trưởng doanh số.”

Tuy nhiên, một chuyên viên marketing từng làm việc cho Manulife tại châu Á cho biết việc thống nhất các hoạt động sáng tạo của agency đã được xem xét trong nội bộ tập đoàn một thời gian.

R3 được cho là sẽ đứng ra quản lý việc hợp nhất nhưng công ty này từ chối đưa ra bình luận..

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Robert Sawatzky / Campaign Asia