Các thương hiệu thay logo trong ngày 8/3

Dịp Quốc tế Phụ nữ năm nay, các thương hiệu tỏ ra khá tích cực trong việc dùng logo làm ngạc nhiên các chị em.

Trong khi một cửa hàng McDonalds’ tại Mỹ lật ngược logo từ chữ M thành W (W trong từ Women), thì tại Malaysia, chuỗi thức ăn nhanh khác là KFC cũng có sự thay đổi logo ấn tượng: Đổi từ hình đại tá Sanders (người sáng lập ra món gà rán Kentucky) thành… vợ của đại tá - Claudia Sanders - người được cho là cũng góp nhiều công sức trong sự hình thành của KFC. Logo của KFC Malaysia được thay đổi trên mạng xã hội và các nền tảng online khác.

"57% người lao động tại KFC là phụ nữ. Chúng tôi nhận ra rằng sự đa dạng của lực lượng lao động có tác động tốt đến công việc kinh doanh. Phụ nữ có tính cam kết cao, họ còn đặc biệt tinh tế khéo léo. Sự thật là, họ đóng vai trò rất quan trọng trong công việc kinh doanh." Merrill Pereyra – đại diện KFC cho biết.

KFC

Logo KFC phiên bản phụ nữ.

"Chúng tôi muốn nói với những người phụ nữ của KFC cũng như trên thế giới rằng: Tương lai của các bạn rất tươi sáng, công bằng, an toàn và đáng tôn vinh. Hãy tiếp tục truyền cảm hứng cho chúng tôi và tạo nên những sự thay đổi. Cảm ơn các bạn vì đã làm việc chăm chỉ, vì những đóng góp của các bạn đối với cộng đồng, gia đình và tổ chức này," Merrill nói thêm.

Trước đó, hồi cuối tháng 2, thương hiệu rượu lâu đời Johnnie Walker cũng ra sản phẩm với logo phiên bản phụ nữ để ủng hộ bình đẳng giới và kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ. Ngoài ra, Johnnie Walker tuyên bố quyên góp 1 đô cho mỗi chai rượu được bán ra cho các chiến dịch ủng hộ phái nữ. Đây là sự thay đổi logo lần đầu tiên sau 100 năm của Johnnie Walker.

Sự thay đổi logo của Johnnie Walker.

Quỳnh / The Drum
Nguồn Trí thức trẻ