Học Thạc sĩ quốc tế chuyên sâu về nghiên cứu và tác nghiệp Marketing ngay tại Hà Nội

Nếu bạn đã chọn marketing là nghiệp, nhưng lại chưa biết phải “bơi” thế nào trong “bể” kiến thức làm nghề - từ nghiên cứu thị trường, thấu hiểu khách hàng, các kỹ thuật và kiến thức marketing cập nhật để ra các quyết định Marketing tối ưu... hãy thử dùng “chiếc la bàn” là chương trình Thạc sĩ quốc tế chuyên ngành Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing.

Chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Marketing – tên gọi cũ là Chương trình Thạc sĩ Marketing và Dự báo được Khoa Quốc tế - ĐHQG Hà Nội hợp tác triển khai cùng với ĐH Nantes (CH Pháp – top 5 quốc gia có nền giáo dục tiên tiến nhất theo US News and World Report) tại Hà Nội từ năm 2008. Đây là cơ hội dành cho những người đang muốn tìm hiểu và nghiên cứu giá trị dữ liệu Marketing, “đọc vị” tâm lý khách hàng và môi trường xung quanh nhằm hoạch định một chiến lược cũng như các kế hoạch Marketing “đúng chất, xứng tầm” cho doanh nghiệp mình trước sự cạnh trạnh ngày càng khốc liệt trong thời đại công nghệ 4.0.

Giảng dạy theo chuẩn Hệ thống tích lũy và chuyển đổi tín chỉ châu Âu (ECTS) của ĐH Nantes, chương trình sẽ cung cấp cho học viên 5 khối kiến thức đào tạo chuyên sâu (thấu hiểu về môi trường kinh doanh và doanh nghiệp, các công cụ nghiên cứu thị trường và người tiêu dùng, các phương pháp hỗ trợ ra quyết định và hoạt động Marketing, phân tích dữ liệu Marketing, kiến thức Marketing hiện đại), 1 khối kiến thức thực tập, bảo vệ luận văn và đặc biệt, 1 khối kiến thức riêng về tiếng Pháp và văn hóa Pháp dành cho những học viên có nhu cầu phát triển sự nghiệp tại các nước châu Âu. Không những thế, học viên tốt nghiệp chương trình sẽ nhận được bằng Thạc sĩ do ĐH Nantes cấp (đã được Bộ Giáo dục Pháp kiểm định, Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam công nhận). Điều đó có nghĩa rằng: với tấm bằng Thạc sỹ từ chương trình, ngoài việc hoạt động ở trong nước, bạn hoàn toàn có cơ hội tìm việc và phát triển tại tất cả các nước trong liên minh châu Âu.

Toàn bộ các môn học được đào tạo bằng tiếng Anh, với 48% thời lượng do các giáo sư, giảng viên chính đến từ ĐH Nantes đảm nhiệm.

Sau gần 10 năm tổ chức, chương trình luôn thu hút sự quan tâm và tham gia của các học viên ở các cương vị quản lý, chuyên gia, phụ trách thị trường... trên nhiều lĩnh vực đa dạng như Tài chính - Ngân hàng, Tiêu dùng nhanh, Bán lẻ, Bất động sản, Dược phẩm, Thương mại, Quảng cáo... và đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các học viên. "Chương trình học được thiết kế tổng quan, và thiết thực khi ứng dụng. Ngoài ra các casestudy do các giảng viên cung cấp giúp chuyển tải nội dung bài học một cách dễ hiểu hơn" - chị Dương Mai Trang, Giám đốc Marketing SnB Distribution, Học viên khoá 2008 – 2010 chia sẻ.

Với ưu thế học trong nước, học ngoài giờ hành chính trong 18 tháng, các học viên sẽ “tiết kiệm” thời gian và khoảng cách, thoát khỏi nỗi lo đánh đổi 2 năm đi làm thực tiễn cùng việc phát triển mối quan hệ trong công việc. Hơn thế, sự đa dạng về công việc chuyên môn của từng học viên trong lớp học và các khoá lớp tạo cơ hội tuyệt vời cho họ kết nối, mở rộng quan hệ và tầm nhìn cá nhân cho những bước phát triển sự nghiệp trong tương lai.

Các ứng viên quan tâm có thể đăng kí dự tuyển chương trình Thạc sĩ Nghiên cứu và Tác nghiệp Markeitng tại địa chỉ http://nantesmkt.khoaquocte.vn hoặc email [email protected].

Để biết thêm chi tiết, xin liên hệ:

Ms. Lê Thu Huyền - Bộ phận Tuyển sinh
Khoa Quốc tế - ĐHQGHN
Phòng 306, Nhà C, Làng Sinh viên Hacinco
99 Ngụy Như Kon Tum, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội.
Hotline: 024. 3555 3555 / 09 32 32 32 52

Nguồn PV