Cố võ sĩ huyền thoại góp mặt trong quảng cáo mới của iPhone X

Apple vẫn luôn biết cách tạo ra những nét độc đáo cho bất cứ tác phẩm nào của mình làm ra, và lần này cũng vậy.

Apple vừa mới ra mắt một đoạn quảng cáo mới cho chiếc iPhone X của mình, tập trung vào tính năng selfie độc nhất của nó. Tuy vậy, điểm đáng chú ý ở đây không phải là những khả năng tuyệt vời mà Face ID mang lại, mà là sự góp mặt của cố võ sĩ quyền Anh huyền thoại Muhammad Ali (1942-2016), từng được mệnh danh là "vận động viên vĩ đại nhất thế kỷ 20".

Cụ thể, giọng nói lồng tiếng nền của video chính là những đoạn trích dẫn lời nói của Muhammad Ali với nội dung về thành công và sự vĩ đại; trong khi đó, một loạt các ảnh selfie được chụp bởi iPhone X sẽ minh họa dần theo.

Nói lại một chút thì camera selfie của iPhone X được tiếp sức bởi công nghệ cảm biến TrueDepth, có khả năng tách hình ảnh khuôn mặt của người được chụp khỏi phông nền để mô phỏng các hiệu ứng xóa phông và điều chỉnh ánh sáng - vốn chỉ có ở camera sau như nhiều người thường nghĩ.

Trong đoạn video, các tấm ảnh hầu hết được dùng với lựa chọn ánh sáng Stage Light và Stage Light Mono (thực tế thì còn có cả thêm Natural Light, Studio Light và Contour Light nữa).

Dưới đây là đoạn video quảng cáo, bạn hãy bật volume to một chút để cảm nhận âm thanh hùng hồn rõ hơn nhé:

NPQM
Nguồn Trí thức trẻ