Có 6.023 câu chuyện về nickname của bé đã được kể cùng MarryBaby, tên của con bạn thì sao?

Cùng khoe nickname của bé mà bạn đã đặt, cùng thể hiện sự tự hào về tên ở nhà của con là tiêu chí mà khảo sát MarryBaby Nickname Research 2017 mong muốn.

MarryBaby đã tiến hành khảo sát MarryBaby Nickname Research 2017 quy mô toàn quốc về tên gọi ở nhà của bé với hi vọng kết quả khảo sát sẽ là “trợ thủ đắc lực” cho bố mẹ chọn lựa nickname “oách xà lách” nhất.

Ngay khi lên kế hoạch sinh con hay mới biết tin vui, bố mẹ thời hiện đại ai chẳng muốn đặt cho thiên thần nhỏ siêu đáng yêu của mình một cái tên thật kêu, thật ấn tượng và chất nhất quả đất. Và mỗi lần chỉ cần nghĩ đến nickame cho bé, bố mẹ lại hạnh phúc cười tủm tỉm và tưởng tượng về hài nhi sắp chào đời.

Có 6.023 câu chuyện được chia sẻ cho thấy xu hướng lựa chọn nickname được nhiều bố mẹ Việt lựa chọn nhất hiện nay chính là “Funny and Cute”. Hầu hết các nickname đều được lựa chọn từ khi mẹ bắt đầu mang thai và người mẹ đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn tên ở nhà cho con.

Chỉ một nickname của bé thôi cũng làm bố mẹ mất ăn mất ngủ, tìm sao cho được tên vừa hay vừa ý nghĩa. Nhưng chính điều đó tạo nên dấu ấn đặc biệt cho thai kỳ của bạn. Cảm giác này, đúng là chỉ những ai đã và đang làm cha mẹ có thể thấu hiểu rõ nhất mà thôi!

Top 100 nickname được yêu thích nhất vui lòng tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

*Khảo sát được MarryBaby thực hiện với tư vấn từ Indochina Research.

Nguồn Marry Baby