Mời tham dự sự kiện networking Marcom Night 2018, nơi quy tụ 300 chuyên gia đầu ngành

Tiếp nối thành công của chương trình Marcom Night 2 năm trước đó, CLB Truyền thông và Tiếp thị Việt Nam VMCC sẽ tổ chức đêm networking lớn nhất cho cộng đồng Marcom tại 2 địa điểm Hà Nội và Sài Gòn vào ngày 6 và ngày 13 tháng 1 tới.

Một số doanh nghiệp, thương hiệu lớn có đại diện là các CMO, Marketing/PR/Communications Managers sẽ tham dự Marcom Night 2018 có thể kể đến như: Boomerang, LeBros, Dentsu, DigiPencil MVV, Nielsen, VCCorp, Vingroup, Vinamilk, Mercedes Việt Nam, Masan, Kids Plaza,…; cùng nhiều KOLs truyền thông khác.

Chủ đề của VMCC Marcom Night năm nay là “The Classic Future”, thể hiện sự giao thoa giữa những khái niệm, kinh nghiệm và các phương pháp marketing kinh điển với những công cụ và kênh truyền thông hiện đại. Những quan điểm, ý tưởng, tầm nhìn của những chuyên gia đầu ngành về bức chuyển mình lớn này trong kỉ nguyên 4.0 sẽ được đưa ra chia sẻ, thảo luận.

Người tham dự sẽ có được góc nhìn toàn cảnh, đầy đủ nhất về những biến động của ngành Marcom trong thời gian qua cũng như được cung cấp dự báo đầu tiên cho thời gian tới.

Marcom Night tại Sài Gòn năm 2016.

Cũng tại sự kiện, lần đầu tiên format bài chia sẻ ngắn - tương tự như TedTalk - sẽ được giới thiệu dành cho các diễn giả của ngành Marcom với tên gọi Marcom Talk. Mỗi diễn giả sẽ có từ 5 đến 10 phút để chia sẻ, kể lại một câu chuyện ngắn gọn, súc tích, ý nghĩa và ấn tượng liên quan tới ngành Marcom. Đó có thể là câu chuyện về thị trường, về người tiêu dùng, về công nghệ hoặc dữ liệu, sự phát triển của từng kênh, từng nhóm công cụ ứng dụng không chỉ ở Việt Nam mà còn cả trên thế giới.

Không chỉ có hoạt động giao lưu chuyên môn, đây còn thực sự là buổi tối thư giãn, giải trí đúng nghĩa. VMCC Marcom Night xứng đáng là sự kiện networking quy mô và đẳng cấp hàng đầu trong giới marcom cả 2 miền.

Một vài hình ảnh tại Hà Nội Marcom Night 2017.

Thông tin sự kiện

Thời gian: Ngày 6/1 tại Hà Nội và ngày 13/1 tại Sài Gòn.

Nội dung chương trình được chia làm 2 phần: Marcom Talk với phần chia sẻ, thảo luận với các chuyên gia; và Marcom Night là thời gian networking, giải trí.

Chỉ có 300 vé tham dự Marcom Talk và 150 vé tham dự Marcom Night. Các thành viên của cộng đồng Brands Vietnam, chỉ cần nhập code BRANDSVIETNAM sẽ được GIẢM GIÁ 20%. Số lượng vé giảm giá có hạn, anh chị đăng ký sớm để được ưu đãi tốt nhất.

Link đăng ký:

Nguồn VMCC