Top 6 Quảng cáo digital ngoài trời ấn tượng năm 2017

2017 được xem là một năm “bùng nổ” các loại hình quảng cáo kỹ thuật số, khi công nghệ và các loại hình tiếp thị mới đang phát triển nhanh.

Các nhà quảng cáo kỹ thuật số luôn hứng thú với một cuộc chơi lớn về những quảng cáo có lập trình, di động và mạng xã hội. Và điều đó mang đến hy vọng quảng cáo số của Mỹ sẽ chiếm 83 tỷ đô la trong năm nay.

Nhưng cũng có thêm 29 triệu đô la cho việc quảng cáo ngoài trời ở Mỹ – một ngành công nghiệp đã chín muồi cho sự đổi mới bằng kỹ thuật số, và các bảng hiệu tĩnh ở bên đường cao tốc trở nên “digital” hơn. Từ việc kết hợp các nguồn cung cấp dữ liệu thời gian thực vào quảng cáo mang tính tương tác và sáng tạo hơn, các nhà tiếp thị như McDonald’s và Mazda đã tìm ra những cách thú vị khác để kết hợp kỹ thuật số vào quảng cáo ngoài nhà của họ trong năm nay.

Dưới đây là một vài cách mà các nhà tiếp thị thử nghiệm với quảng cáo ngoài nhà của họ trong năm 2017:

Piccadilly Circle

L’Oreal, Coca-Cola, Hyundai và Samsung đã thử nghiệm các quảng cáo nhắm mục tiêu trên màn hình LED kỹ thuật số khổng lồ ở Piccadilly Circle của London.

Màn hình rộng 2,600 bộ vuông với 11 triệu điểm ảnh với camera tích hợp xem xe ô tô đang tiếp cận và phân phát quảng cáo dựa trên mẫu, màu sắc và mô hình, làm mờ đi đường đi giữa sự sợ hãi và cá nhân hóa.

Theo Landsex, công ty quản lý hội đồng quản trị, máy ảnh của quảng cáo cũng có thể phát hiện ra “giới tính, nhóm tuổi và cảm xúc” mặc dù công ty sẽ không thu thập hoặc lưu trữ thông tin cá nhân.

Kiehl’s

Những học sinh trung học luôn thích những thứ miễn phí, và Kiehl’s đã cố gắng tận dụng điều đó trong năm nay.

Thương hiệu chăm sóc da đã làm việc với Vengo Lab - một mạng lưới các máy bán hàng tự động hóa kỹ thuật số – để quảng cáo trên 1.400 màn hình được đặt quanh các trường đại học. Để đổi lấy việc cung cấp email cho các tin nhắn, sản phẩm của Kiehl’s được gửi tới người tiêu dùng.

McDonald’s

Chuỗi thức ăn nhanh và Leo Burnett đặt các biển quảng cáo ở bên cạnh các đường cao tốc ở Anh có hình ảnh của Big Mac khi giao thông tương đối thoải mái. Quảng cáo thu thập dữ liệu từ API của Google Traffic và thay đổi sáng tạo khi lưu lượng giao thông bắt đầu tăng cao, dòng chữ “Bị kẹt xe? Có một ánh sáng ở cuối đường hầm”.

Metropolitan Transportation Authority

Các chuyến đi tàu điện ngầm tại New York trở nên có nhiều tương tác hơn với quảng cáo digital. Làm việc với Outfront Media, các ga tàu điện ngầm ở New York biến những quảng cáo tĩnh thành 50.000 bảng kỹ thuật số lướt qua hình ảnh và video.

Philadelphia Eagles và San Francisco Giants

Điện thoại di động có thể thống trị phương tiện truyền thông xã hội, nhưng các đội thể thao như Philadelphia Eagles, San Francisco Giants và Seattle Sounders đã đưa Instagrams của họ lên màn ảnh lớn hơn.

Các nhóm đang làm việc với Tagboard để mang lại cho Instagram Stories những nội dung do người dùng tạo ra cho Jumbotron và hiển thị trong các địa điểm. Nội dung trên màn hình lớn đã tăng số người theo dõi hàng tháng lên đến 20 phần trăm.

Mazda

Đối với Triển lãm Ô tô Quốc tế của Canada, Mazda đã chạy video 15 giây bên trong trung tâm mua bán Royal Bank Plaza của Toronto để giới thiệu mẫu xe MX-5 RF.

Phần mềm được cắm vào bảng ghi lại số lần người tiêu dùng quay đầu nhìn vào quảng cáo. Trong vòng hai ngày, quảng cáo đã đếm được 15.000 lượt.

Adweek
Nguồn RGB.vn