Buzzmetrics ký kết hợp tác đào tạo với Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh

Sáng ngày 1/12/2017, tại văn phòng Khoa Kinh doanh Quốc tế – Marketing của Trường Đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh, đã diễn ra Lễ ký kết giữa công ty Buzzmetrics với trường đại học Kinh tế về Chương trình hợp tác “Đào tạo – Nghiên cứu – Hướng nghiệp” cho các sinh viên thuộc chuyên ngành Marketing.

Trong thời đại Marketing 4.0 bùng nổ, khi việc ra các quyết định kinh doanh, tiếp thị dựa trên dữ liệu, công nghệ cao ngày càng quan trọng và phát triển không ngừng, thì sự hợp tác giữa trường đại học với doanh nghiệp đang trở thành một nhu cầu cấp thiết, mang lại những giá trị tốt nhất cho công việc giảng dạy, nghiên cứu của trường học để bắt kịp với tốc độ phát triển chung của ngành hiện nay.

Với sứ mệnh mang đến kiến thức cập nhật thực tiễn nhất cho sinh viên về nghiên cứu thị trường trên nền tảng kỹ thuật, công nghệ hiện đại, Buzzmetrics sẽ là đơn vị đồng hành trường đại học Kinh tế TP. Hồ Chí Minh thực hiện triển khai đưa social listening vào môn học chính thức và hỗ trợ các dự án nghiên cứu bộ môn Marketing tại trường.

Buổi lễ ký kết ngày 1/12/2017 có sự tham gia của đại diện phía trường đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh gồm PGS. Bùi Thanh Tráng, TS. Đinh Tiên Minh cùng đại diện ban lãnh đạo Công ty Cổ phần Buzzmetrics gồm Giám đốc điều hành - anh Tăng Gia Hải Lam, Quản lý bộ phận nghiên cứu - chị Trương Hà Sỹ Đan. Bên cạnh đó còn có đại diện của Brands Vietnam - anh Nguyễn Hữu Nghị cùng đông đảo giáo viên khoa Kinh doanh Quốc Tế - Marketing, sinh viên chuyên ngành Marketing trường đại học Kinh tế TP.Hồ Chí Minh tham dự.

Theo nội dung của buổi kí kết, hợp tác này bao gồm các chương trình lồng ghép social listening vào các môn học chính thức của khoa Marketing trường đại học Kinh tế. Thông qua chương trình hợp tác này, Buzzmetrics sẽ hỗ trợ trường cập nhập kiến thức mới nhất về nghiên cứu thị trường trên nền tảng kỹ thuật, cung cấp phương pháp học trên dự án và case study thực tế nhằm nâng cao chất lượng kiến thức sát với thực tiễn và môi trường doanh nghiệp nhất cho sinh viên.

Bên cạnh đó, nhằm phát hiện và đào tại tài năng trẻ và có kiến thức chuyên môn cao, Buzzmetrics còn đưa ra hoạt động hướng nghiệp Talent Program – Chương trình tuyển dụng Tài năng Buzzmetrics. Chương trình dành cho các sinh viên chuyên ngành kinh tế, có hứng thú và định hướng phát triển trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường trên nền tảng kỹ thuật. Chương trình sẽ tạo cơ hội cho các bạn sinh viên tài năng được kiến tập, làm việc và học tập trên các dự án thực tế với sự hướng dẫn trực tiếp của các chuyên viên nghiên cứu cấp cao của Buzzmetrics, được hỗ trợ lương cũng như được trải nghiệm môi trường làm việc chuyên nghiệp với văn hóa phẳng và được tư vấn định hướng xây dựng sự nghiệp rõ ràng trong lĩnh vực Nghiên cứu thị trường.

Tại buổi lễ, TS. Đinh Tiên Minh – Trưởng bộ môn Marketing nhận định: “Buzzmetrics là doanh nghiệp đầu tiên tiến hành ký kết hợp tác với khoa Marketing trên nhiều lĩnh vực và có nhiều định hướng đào tạo trong tương lai. Đây cùng là bước tiền đề quan trọng để nhà trường cũng như bộ môn Marketing sẽ ngày càng tiến đến nhiều thỏa thuận với doanh nghiệp khác nhằm nâng cao chất lượng dạy, học và nghiên cứu của giảng viên của như sinh viên tại trường. Mong rằng với sự hợp tác này, chương trình đào tạo sẽ ngày càng sát với nhu cầu doanh nghiệp cũng như sinh viên có cơ hội hiểu về ngành từ góc nhìn thực tế và có định hướng đúng đắn cho con đường nghề nghiệp của mình từ sớm.”

Thông cáo báo chí
Brands Vietnam