Instagram dự kiến đạt 1 tỷ người dùng trong năm 2018

Khi Instagram bị Facebook thâu tóm vào năm 2012 với giá 1 tỷ USD, mạng xã hội này có 30 triệu người dùng. 5 năm sau (9/2017), Instagram thông báo có 800 triệu người dùng hàng tháng, 500 triệu người dùng hàng ngày.

Theo dự báo tăng trưởng của Mediakix, Instagram dự kiến sẽ đạt 1 tỷ người dùng vào ngày 5/1/2018. Đây sẽ là nền tảng thứ tư của Facebook được sử dụng phổ biến sau Facebook, WhatsApp và Messenger.

Theo dự báo tăng trưởng của Mediakix, Instagram dự kiến sẽ đạt 1 tỷ người dùng vào ngày 5/1/2018.

Mediakix đã tính toán sự phát triển số lượng của người dùng Instagram bằng cách xem xét sơ đồ tương quan giữa số người dùng hàng tháng của Instagram và thời gian để nền tảng này đạt được mốc người dùng mới.

Tất nhiên, điều này giả định rằng Instagram sẽ tiếp tục phát triển với tốc độ tương tự trong tương lai. Ngoài ra, chưa kể tới khoảng 2 tỷ người dùng Facebook ở thời điểm hiện tại sẽ chuyển đổi thành người dùng Instagram.

Số lượng người dùng Instagram hàng tháng.

Mới đây, Instagram đã cho phép đăng tải ảnh/video cũ lên Story, xóa bỏ giới hạn thời gian 24 giờ. Việc mở rộng tính năng Story của Instagram là một trong những lý do khiến Snapchat ngày một tụt lùi.

Long.J / Highsnobiety
Nguồn Trí thức trẻ