Người Việt thích thú khi quảng cáo Bphone xuất hiện tại giải Ngoại hạng Anh

Trong trận đấu giữ Stoke City và Leicester ở vòng 11 giải bóng đá Ngoại hạng Anh (4/11), dòng chữ “BPHONE – MADE IN VIETNAM” đã xuất hiện trên biển quảng cáo sân.

Trên sân BET365 của Stoke City trong trận đấu vòng 11(4/11), dòng chữ "BPHONE - MADE IN VIETNAM" đã xuất hiện trên biển quảng cáo. Các phối màu xanh trắng khiến quảng cáo này nổi bật, dễ làm người xem bóng đá chú ý. Nhiều người Việt đã nhận ra chi tiết thú vị này.

Ngay lập tức, trên mạng đã có khá nhiều người đưa chia sẻ dòng trạng thái với thái độ thích thú và hưởng ứng. Trên Facebook, bạn Sulbyo Đặng có dòng chia sẻ “Bphone bắt đầu mang thương hiệu Việt ra thế giới!”

Vận động viên tâng bóng nghệ thuật Đỗ Kim Phúc cũng cho thấy sự kỳ vọng lớn “Bóng đá là một cuộc chơi còn đại ca Quảng 'nổ' là tay chơi thượng hạng. Biết đâu Bphone sẽ trở thành xu hướng mới của thế giới”. Trạng thái này sau đó đã nhận được hơn một nghìn lượt yêu thích.

Nhiều người bày tỏ sự phấn khích khi Bphone có mặt trên biện quảng cáo tại giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: Facebook.

Nhiều diễn đàn bóng đá hay smartphone như Goal Vietnam, Cộng đồng Android hay Ghiền bóng đá cũng đăng tải thông tin này. Bên dưới, khá nhiều bình luận tích cực muốn được chứng kiến thêm nữa sự xuất hiện của Bphone tại các trận cầu lớn hơn như trận siêu kinh điển giữa Barca và Real Madrid hay Manchester United lvà Chelsea.

Bphone xuất hiện tại Ngoại hạng Anh Dòng chữ "BPHONE -MADE IN VIETNAM" đã xuất hiện trên vận động của Stoke City khi diễn ra trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Trao đổi với Zing.vn, đại điện truyền thông của BKAV xác nhận đây là một phần trong chiến dịch quảng bá sản phẩm của Bkav. Đơn vị này cũng tiết lộ đang ấp ủ những chiến dịch truyền thông lớn, mang đến nhiều bất ngờ trong thời gian tới.

Dòng chữ "BPHONE -MADE IN VIETNAM" đã xuất hiện trên vận động của Stoke City khi diễn ra trận đấu thuộc vòng 11 giải Ngoại hạng Anh.

Hoàng Phong
Nguồn Zing News