Spikes Asia tôn vinh Samsung là advertiser của năm

Spikes Asia đã công bố Samsung là advertiser của năm 2017. Đây là giải thưởng vinh danh các thương hiệu đã bước ra khỏi ranh giới của những chiến dịch marketing thông thường và chấp nhận cải tiến cũng như đã trao nguồn cảm hứng cho truyền thông sáng tạo.

Ông Terry Savage, Chủ tịch Cannes Lions kiêm Phó chủ tịch Spikes Asia, nói rằng Samsung đã nâng cao tiêu chuẩn sáng tạo thông qua những dự án hợp tác với các agency trong khu vực.

Ông Savage nói: “Các chiến dịch của Samsung thể hiện sự am hiểu tường tận về công nghệ và cởi mở trong sáng tạo, chúng tôi nóng lòng để xem tương lai diễn ra thế nào.”

Năm ngoái các chiến dịch Samsung đã đạt được 3 giải Grands Prix, 1 giải Vàng, 1 giải bạc và 2 giải đồng của Spikes, trong đó có chiến dịch Celebrity Tantrum sử dụng công nghệ dò tìm để mô tả những tính năng của màn hình Galaxy S7, và chiến dịch Touchable Ink tại thị trường Thái Lan khi làm cho sản phẩm và bao bì trở nên dễ tiếp cận hơn cho người khiếm thị.

Hai trong số các chiến dịch của Samsung được triển khai năm nay là chiến dịch The Ostrich và This is a Phone cho Galaxy S8 và S8+.

Younghee Lee, CMO của Samsung Electronics đồng thời cũng là Trường bộ phận marketing toàn cầu của Samsung’s Mobile Business, sẽ đại diện Samsung nhận giải Advertiser of the year tại Lễ trao giải Spikes Asia diễn ra vào ngày 29/09 sắp tới.

Bà Lee nói: “Với các chiến dịch của mình, chúng tôi tập trung phát triển cách tiếp cận mới với người tiêu dùng thông qua việc chia sẻ các giá trị xã hội. Cốt lõi thương hiệu của Samsung là tạo ra giá trị nhân văn thật sự bằng công nghệ, và chúng tôi muốn dùng sức mạnh đó để trở thành một thương hiệu vì cuộc sống của người tiêu dùng.”

Spikes Asia sẽ diễn ra từ ngày 27-29/09 tại Suntec Singapore. Đăng ký giải thưởng đã được mở và để tham gia liên hoan và đêm trao giải, bạn có thể đăng ký tại website của ban tổ chức.

Kim Huy / Brands Vietnam
Nguồn Campaign Asia